Tham gia tour du lịch Malaysia giá rẻ, tour du lịch Malaysia-Singapore, tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội. Liên hệ Phượng hoàng tours để biết thêm chi tiết về các chương trình đi du lịch Malaysia.

Malaysia được nhiều khách du lịch đánh giá là nơi rất tuyệt để du lịch trong khu vực. Dưới đây là 4 lý do để bạn khám phá quốc gia này
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt nhất
1. Vùng đất giao thoa văn hóa
Malaysia với nhiều nét thâm trầm hơn với lịch sử lâu dài và nền văn hóa đa dạng, người dân dễ mến, thu hút nhiều sự quan tâm của người kinh doanh từ các vùng đất khác.
Ngay từ thuở lâu đời cách đây khoảng 1.500 năm, quốc gia Mã lai ở thung lũng Bujang đã chào đón những thương nhân từ Trung Quốc, Ấn Độ.
Về sau này, các thương gia Ả Rập tới đây và bắt đầu phát triển những phong tục của đạo Hindu.
Ở đât nước này bạn cũng có thể tiếp xúc với các thánh đường Thiên chúa giáo. Vào dịp Giáng sinh, bạn sẽ thấy ảnh hưởng rất mạnh mẽ của tôn giáo này với đèn trang trí.
Lý do khiến du lịch Malaysia hấp dẫn du khách
Lý do khiến du lịch Malaysia hấp dẫn du khách

2. Nhiều lễ hội đặc sắc
Hàng năm, Malaysia diễn ra rất nhiều lễ hội khác nhau, mang truyền thống, văn hóa từng tôn giáo. Có thể kể đến như đón Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm với Việt Nam, bên cạnh còn đón các Lễ thờ chín vi thần, Phật đản (Wesak) hoặc Lễ hội Kaamatan để cảm ơn đã phù hộ mùa màng bội thu.
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia tour 3 ngày giá tốt nhất
3. Bãi biển tuyệt đẹp
Du lịch biển Malaysia
nổi tiếng với làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang, Langkawi hay Perhentian. Nơi thu hút khách du lịch nhất vẫn là Penang - nơi được mệnh danh là "hòn ngọc Phương Đông".
Penang là khu vực duy nhất ở Malaysia nằm hoàn toàn trên một hòn đảo và là một trong những điểm dừng hấp dẫn với du khách. Ở Penang, khách du lịch nên đến bãi biển Batu Ferringhi với bờ biển đẹp, nhiều khách sạn và resort. Để đến đây, từ George Town khoảng 20 phút đi xe oto hoặc xe bus.
Tham khảo: 
TOUR DU LỊCH MALAYSIA: KUALA LUMPUR - GENTING (Haiman Airlines) 4 NGÀY 3 ĐÊM
4. Không cần visa du lịch Malaysia
Nằm trong khối cho phép miễn visa, du khách từ Việt Nam khi tới Malaysia được lưu trú tại đây ít hơn 30 ngày. Vì thế, bạn có thể tới đây bất kể lúc nào trong năm và tận hưởng, khám pháđất nước đẹp tuyệt này. Mà nhất là các dịch vụ di chuyển hay ăn uống, nhà nghỉ ở Malaysia cũng không có nhiều khó khăn, thuận lợi với số đông du khách.


 
Top