Ngoài những trung tâm thương mại nổi tiếng, Singapore còn có nhiều khu phố mới nổi hiện đại khác. Cùng tour du lịch singapore giá rẻ dạo quanh những khu phố này nhé.

Lavender

Khu phố Lavender dẫn bạn đến với phố Jalan Besar nổi tiếng  với tòa cao tầng bán các thiết bị phần cứng và có các quán café ngon tuyệt vời. Các tiệm bánh với các loại bánh ngọt sắc màu cầu vồng
Đây cũng là điểm đến cho những du khách đam mê giải trí với bộ môn bóng bàn với nhiều phòng có bàn bóng được trang bị đúng tiêu chuẩn.
Cuối ngày, bạn có thể ghé đến các cửa hàng bánh để tự thưởng cho mình một chiếc bánh socola đen hay bánh chuối hạnh nhân ngon tuyệt cú mèo

Tiong Bahru

Tiong Barhu bắt đầu nổi tiếng từ năm 2011 khi có 40 quán cà phê Espresso được mở tại đây, thu hút đông đảo giới trẻ và du khách. Từ đó thêm nhiều cửa hiệu, shop, quán mọc lên như nấm tại khu phố đã biến Tiong Barhu thành một thiên đường mua sắm mới. Các quán cà phê được trang trí với đầy tính nghệ thuật, đem lại không gian thoải mái khỏi phố thị náo nhiệt.
Khách du lich singapore có thể tới đây để thưởng thức bia, cocktail, cà phê và mua đủ thứ như đồ thủ công, quà kỷ niệm, vật phẩm trang sức.. Độc đáo

Kampong Glam

Phố có nhiều quán xá, quán bar sôi động mở cửa tới tối muộn cho du khách tự do khám phá. Các shop thời trang, đồ thủ công nổi tiếng của quốc đảo này như The Blog Shop hay Know It Nothing.
Ngoài ra, ở khu phố này bạn không bị bao vây bởi nhiều rất đông khách du lịch singapore chen lấn, xô đẩy.
Kampong Glam có những nét văn hóa riêng biệt và được sơn bằng nhiều sắc màu. Vì thế mà khu phố mang vẻ đẹp rất rực rỡ

Little India
Little India - khu Tiểu Ấn không chỉ là một khu phố mà còn là một điểm dừng chân văn hóa với hương vị riêng của xứ Ấn. Tại khu phố, bạn dễ dàng thăm quan những trang phục rực rỡ sắc màu đặc trưng và ngửi trong không khí hương thơm nồng của các loại gia vị Ấn Độ. Những người thích đắm mình trong một không gian hoàn toàn khác lạ có thể chọn lựa các quán bar theo phong cách Ấn độc đáo và thưởng thức món đồ uống có hương vị độc đáo để xả stress khi đêm buông xuống.
 
Top