Ngoài vẻ đẹp hiện đại thì Singapore  còn có những yếu tố truyền thống phương Đông .Là một đảo quốc xinh xắn ở Đông Nam Á,giàu có và sạch nhất thế giới,  Singapore  trở thành một điểm đến cực kỳ hấp dẫn đối với du khách quốc tế.   Bên cạnh đó là những điều tuyệt vời khác như ẩm thực, mua sắm, dạo chơi ngắm cảnh,… Bạn sẽ được thỏa sức ngắm cảnh, mua sắm...khi tới du lich Singapore.

1. Ẩm thực truyền thống

Điều hấp dẫn du khách khi đến Singapore là những món ẩm thực truyển thống nơi đây. Là quốc gia đa sắc tộc nên đồ ăn tại Singapore cũng rất phong phú, đa dạng. Là đất nước xanh và sạch nhất thế giới du khách không chỉ có cơ hội sống trong bầu không khí  trong lành, mà còn  được thưởng thức đồ ăn của người Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ. Tất cả đều là những món ăn ngon và được sử dụng rộng rãi tại đây.

Những món đồ của người gốc Hoa cũng được bày bán ở đây, du khách sẽ có cơ hội được thỏa sức mua sắm.

 Thú vị hơn là đối với du khách ăn chay, bạn có thể đến nhà hàng 8 Treasures, còn nếu bạn mê hải sản và uống những cốc bia mát lạnh, hãy tới Chinatown Seafood Restaurant.

2. Đến thăm khu Tiểu Ấn

Bạn chắc chắn sẽ  ngạc nhiên và vô cùng thích thú bởi âm nhạc ồn ào và những tòa nhà nhiều màu sắc đầy độc đáo khi tới thăm khu Tiểu Ấn


Bước chân vào nơi lãnh địa của người Ấn Độ, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương nồng nàn từ hoa, thực phẩm và hương liệu mà người Ấn thường dùng.

Tới du lich Singapore , hãy đừng quên các đền ,miều trước khi khám phá thánh địa mua sắm Mustafa – nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ nước hoa cho đến nữ trang của người Peranakan.

3. Sở thú đêm Singapore Zoo & Night Safari

Là nơi đầu tiên trên thế giới sở hữu Vườn thú đêm, Singapo đã rất vinh dự chín lần đoạt giải thưởng Best Visitor Attraction Exprerience do Tổng Cục Du lich Singapore trao tặng.

Vườn thú có hơn 1.000 động vật hoang dã thuộc 115 loài đang ăn cỏ và săn mồi trong môi trường tự nhiên.

Giá vé cũng vô cùng hợp lý.Giờ mở cửa từ 19h30 đến 12h trưa hôm sau. Vé vào cổng là 23 USD (cho trẻ em từ 3-13 tuổi) và 35 USD đối với người lớn. Điều đặc biệt hấp dẫn đối với du khách khi tới tham quan là bạn sẽ được miễn phí vé vào chính ngày sinh nhật của mình.

4. Những vẻ đẹp tuyệt vời nơi vườn bách thảo

Hãy nghỉ ngơi, và hưởng thụ sự thư thái giữa thiên nhiên thanh bình thì vườn bách thảo Singapore sẽ là một nơi lý tưởng. Nơi đây thu hút không biết bao lượt du khách đến đây mỗi năm.Với Vườn lan quốc gia, một khu rừng nhiệt đới với hồ nước và những loài cây kỳ lạ đến từ khắp nơi trên thế giới thì Singapore thật hấp dẫn đối với du khách


 Với giờ mở cửa khá sớm là 5h sáng cho đến nửa đêm, miễn phí vào cửa vườn bách thảo và vé vào Vườn lan quốc gia là 4 USD bạn sẽ thoải mái thư giãn, ngắm nghía thiên nhiên tuyệt diệu nơi đây.

5. Ghé thăm phố Tàu

Nằm nép mình bên những tòa nhà chọc trời, hiện đại là những ngôi nhà nhỏ xinh mang hơi hướng cổ xưa của người Trung Quốc mang tên phố Tàu. Phố Tàu cũng là một địa điểm tham quan hấp dẫn khi bạn đến du lịch Singapore .


Chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu những địa điểm hấp dẫn khi đi du lich Singapore ở những bài tiếp theo nhé.
 
Top