Những năm gần đây, Singapore trở thành một cái tên hot trong các địa điểm du lịch. Được mệnh danh là đất nước văn minh thuộc hàng bậc nhất, có nền kinh tế phát triển cùng nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Một điều đặc biệt khi du lịch Singapore đó là, tại đây có các khu mua sắm sầm uất, khá nổi tiếng, là địa điểm hấp dẫn với những ai đặt chân đến nơi đây.
Tại
Singapore, thời điểm từ tháng 5 – tháng 7 và mùa Noel là 2 mùa khuyến mại lớn nhất trong năm, các tour du lịch Singapore giá rẻ cũng tập trung vào thời điểm này. Những ngày này, hàng hóa thường rẻ và đa dạng hơn, nhiều khu bán hàng giảm giá lên tới 60-70 %, ngoài ra còn kèm theo các đợt bốc thăm trúng thưởng mà bất kỳ khách du lịch nào tới Singapore cũng phải mê mẩn. Dưới đây là một số địa điểm mua sắm nổi tiếng thường có cẩm nang của những người du lịch Singapore
1. Đại lộ Orchard                                                                       

 Đại lộ Orchard tráng lệ về đêm
Là một trong những con đường mua sắm lớn nhất của Singapore, lần đầu đến đại lộ Orchard, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự sầm uất của nó. Dọc theo đại lộ là một dãy các siêu thị lớn nối tiếp nhau với đa dạng các mặt hàng từ những hàng có tiếng đến bình dân như: quần áo, giày dép, túi xách…du khách có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình mà không cần lo lắng đến túi tiền. Một số trung tâm bạn nên đưa ngay vào danh sách cần đến như:  Wisma Atria, Palais Renaissance, Nghee Ann City , Hilton the Shopping Gallery, Paragon. Ngoài ra, có một số trung tâm về vật dụng gia đình bạn có thể tham khảo như Robinsons, Takashimaya, Tangs Orchards và Isetan.
2. Vịnh Marina

Marina Bay Sands Hotel- biểu tượng vịnh Marina
Nếu muốn thỏa thích mua sắm và không sợ mỏi chân có thể dạo một vòng quanh vịnh Marina. Từ trung tâm mua sắm Raffles city, bạn có thể vòng qua CityLink Mall – một trong trung tâm dưới mặt đất lớn nhất Singapore, rồi đi tiếp đến Marina Square, Suntec City Mall và Millenia Walk. Suntec City Mall và Marina Square là những trung tâm thương mại lớn với các mặt hàng đồ gia dụng, nơi đây cũng nổi tiếng là nơi ăn uống và mua sắm của giới doanh nhân.
3. Khu Bugis
 Khu mua sắm Bugis dành cho khách du lịch bụi
Với hàng trăm quầy hàng bày bán quần áo, phụ kiện  thời trang, đĩa CD…du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp. Tại tầng 2 thường có nhiều mặt hàng giá rẻ, khá được các bạn trẻ ưa thích. Ngoài ra, dọc theo khu mua sắm trong nhà Bugis Juntion bạn sẽ bắt gặp những xe đẩy nhỏ bày bán các món phụ trang xinh xắn. Khu Bugis Juntion là địa điểm ưa thích của khách du lịch Singapore, đặc biệt là các bạn trẻ.
Ngoài 3 địa điểm kia ra, Singapore còn rất nhiều khu mua sắm nổi tiếng khác, đến với Singapore các bạn sẽ có thể cảm nhận được nhịp sống tươi trẻ, năng động và hòa mình vào sự phát triển của một trong những nền kinh tế trẻ nhất này.


 
Top