Tour trung quốc giá rẻ: THÀNH ĐÔ - TÂY TẠNG ( 8 ngày ) 
Thời gian: 8 ngày 7 đêm
công cụ đi lại: VN , CZ Airline , ôtô
Giá: 32 , 599 , 000 VNĐ
Ngày khởi hành: Theo request
Với diện tích 1.200.000 km2 và dân số 2.700.000 người , Tây Tạng là vùng đất thử thách sức lực của con người bởi độ cao và môi trường khô khan. Nơi đây lừng danh là một địa danh đầy bí ẩn đối với du khách từ xưa đến nay. Do địa hình khá không đơn giản nên trong một thời kì khá dài , Tây Tạng Đại khái Bế tắc không thông với thế giới bên ngoài. Cao nguyên Tây Tạng có diện tích khoảng 1.200.000 km2 , nằm ở độ cao gần 5000m , là một vùng đất Đông nhiều và cao nhất Trung Hoa. Được mệnh danh là "mái nhà của thế giới" với những rạng núi cao nhất hành tinh như dãy Hymalaya với đỉnh Everest.  Nam Tạng , phiên âm từ tiếng Hoa "Xizang" , được biết đến như một vương quốc huyền bí của Phật giáo và là một cao nguyên cao nhất thế giới thuộc dãy Hy Mã Lạp Sơn.  Ngoài ra , Tây Tạng còn được biết đến với các tên gọi “xứ sở hạnh phúc đã mất” ( Lost Shangri La ) , “đất nước của núi tuyết” hay “mái nhà của thế giới”...Hãy liên hệ với Du lich phượng hoàng để được trải nghiệm những chuyến Du lich Trung Quoc chất lượng và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt nhất.
NGÀY 01: HÀ NỘI - THÀNH ĐÔ ( Ăn trưa MB , tối )
Ôtô đón Đoàn tại điểm hẹn trong thành thị ra sân bay Nội Bài bắt đầu chuyến tham quan Du lich Trung Quoc. Quý khách làm thủ tục bay đi Thành Đô ( VN 552: 11h55 - 15h00 ). Tới Thành Đô , xe đưa Đoàn đi ăn tối. Nghỉ đêm khách sạn.
Nghỉ tại: Chengdu Jingyu Sunshine Hotel - Thành Đô hoặc tương đương.
NGÀY 02: THÀNH ĐÔ - LHASA ( Ăn sáng , trưa MB , tối )
Ăn sáng , xe đưa Đoàn ra trường bay làm thủ tục bay đi Lhasa - thủ phủ của Tây Tạng , đất thánh Phật giáo nằm ở độ cao hơn 3000m.
Tới sân bay , xe đưa Quý khách về đô thị. Trên lối đi Quý khách sẽ được tận mũi ngửi thấy nhánh sông YARLUNG TSANGPO - dòng sông Yarlung Tsangpo là vũ điệu hoành tráng nhất mà tự nhiên tặng thưởng cho miền đất Tây Tạng hơn 40 triệu năm qua , là sông cao nhất thế giới so với mặt biển , là dòng sông thánh của Tây Tạng cất giữ mọi mầm sống ngặt nghèo , hiếm hoi của Hymalaya.
Ăn tối.  Ngơi nghỉ  để thích nghi với khí hậu vùng cao nguyên. Nghỉ đêm tại khách sạn Lasha baili Hotel - Tây Tạng hoặc tương đương.
DU LICH TRUNG QUOC: TAY TANG
NGÀY 03: LHASA ( Ăn sáng , trưa , tối )
Ăn sáng , Đoàn đi thăm Cung Potala - hay còn làm gọi là “cung điện mùa đông” của Đạt Lai Lạt Ma , một di sản văn hóa được cả thế giới trân trọng và mong muốn được chiêm ngưỡng tận mắt.  Cung điện  nằm ở vị trí cao nhất trên thế giới , biểu tượng của Tây Tạng , là nơi nảy sinh ra nhiều huyền thoại kỳ bí của người Tây Tạng: từ con số phòng 999 được trang hoàng bằng 1 triệu cây vàng ròng , cho tới những bí hiểm bên trong của mỗi căn phòng , được thiết lập sâu trong lòng đất núi. Đây cũng là nơi đánh dấu mối tình lịch sữ giữa vua một nước Srongtsangampo của Tây Tạng và công chúa Văn Thành , con vua Ðường Thái Tôn.
Chiều: Quý khách tham quan Chùa Jokhang - Chùa Đại Chiêu được xây dựng từ năm 693 , nằm ngay tại trọng tâm thành phố Lhasa có khu vườn rộng 25.000m2 và 370 phòng. Đây vừa là ngôi chùa cổ , vừa là tu viện nổi tiếng của Phật giáo Tây Tạng. Chùa Đại Chiêu đã được UNESCO xác nhận là di sản văn hóa thế giới và là điểm hành hương linh của các tín đồ Phật giáo khi đến với Tây Tạng.
Quý khách không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc mua sắm tại chợ BARKHOR. Nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 04: LHASA - YAMBAJAN - LHASA ( Ăn sáng , trưa , tối )
Ăn sáng tại khách sạn , Đoàn xuất phát đi YAMBAJAN. Quý khách tham quan Thánh hồ Namtso - hồ nước mặn ở độ cao cao nhất thế giới. Namtso được coi như 1 trong 3 hồ linh thiêng nhất của đạo Phật ở Tây Tạng.
Chiều: Đoàn quay về Lhasa. Nghỉ đêm tại khách sạn.
DU LICH TRUNG QUOC: TAY TANG
NGÀY 05: LHASA - SHIGATSE ( Ăn sáng , trưa , tối )
Ăn sáng tại khách sạn , Đoàn tham quan Tu viện Drepung - do các môn đệ của Tông Khách Ba ( Tsong Kha Pa ) - nhà cải cách đạo lớn nhất trong lịch sử Tây Tạng - xây dựng. Tông Khách Ba chính là người xây dựng Phật giáo Tây Tạng , sáng lập ra tông phái Hoàng Đạo ( mũ vàng ) - là tông phái của Đạt Lai Lạt Ma và Ban Thiền Lạt Ma ngày nay.
Đoàn khởi hành đi SHIGATSE - thành phố lớn thứ hai của người Tây Tạng. Trên  đường đi ghé thăm các làng người Tạng.
Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn Tibet Shigatse Hotel hoặc tương đương.
NGÀY 06: SHIGATSE - LHASA ( Ăn sáng , trưa , tối )
Ăn sáng tại khách sạn , Đoàn tham quan Tu viện Tashilunpo - tu viện lớn nhất của đô thị , là nơi trú ngụ của vị Ban Thềm Lạt Ma ( Panchen Latma ) - vị lãnh đạo tinh thần bạc nhược của Tây Tạng đứng vào hàng thứ hai sau Ðạt Lai Lạt Ma. Đây cũng là một bảo tàng viện đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm của Phật Giáo Mật Tông Tây Tạng.
khởi hành về LHASA , trên đường Quý khách có thể ngắm toàn cảnh minh mông rộng lớn của thảo nguyên. Nghỉ đêm tại khách sạn.
DU LICH TRUNG QUOC: TAY TANG
NGÀY 07: LHASA - THÀNH ĐÔ ( Ăn sáng , trưa , tối )
Ăn sáng , Quý khách tự do tham quan mua các đồ dùng trước khi ra phi truờng đáp chuyến bay về Thành Đô.
Ăn tối. Nghỉ đêm khách sạn.
NGÀY 08: THÀNH ĐÔ - HÀ NỘI ( Ăn sáng , trưa )
Ăn sáng , xe đưa Đoàn tham quan Vũ Hầu Tự - là một trong những đền thờ lâu đời nhất của Thành Đô , là nơi thờ Gia Cát Lượng ( vị quân sư Đặc biệt lạ lùng của nhà Thục thời Tam Quốc ) và cũng được coi là nơi có mộ của Lưu Bị ( vị vua khởi nghiệp của nhà Thục Hán ) , tham quan mua sắm tại Phố Cổ Thành Đô - một trong những con phố nổi tiếng nhất của Thành Đô , cuốn hút du khách bởi không khí tấp nập cũng như các món ăn uống phong vị Tứ Xuyên và các gian hàng đồ lưu niệm đầy màu sắc bắt mắt.
Ăn trưa , ôtô đưa Đoàn ra phi truờng đáp chuyến bay về Việt Nam ( VN553: 16h00 - 17h10 ). Tới trường bay Nội Bài , ôtô đón Đoàn về Hà Nội ,   chấm dứt chương trình  Du lich Trung Quoc.  Tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.
 
Top