Du lịch Nha Trang Đà Nẵng bạn đã có kế hoạch vui chơi ở đâu chưa? Các điểm [vui chơi|du hí} là đâu và vui chơi những gì ở đó? Hãy cùng trải nghiệm nhé.
Nếu sắp tới bạn dành ra một hoặc 2 ngày hày có thể nhiều hơn để trải nghiệm nơi đây, hãy thử mình ở những địa điểm vui chơi sau:
- Khu Vui chơi phức hợp Waterland Thạch Lâm: Đây là khu thăm quan nổi tiếng khi du lịch Nha Trang, phức hợp các trò giải trí, vui chơi cực thú vị bao gồm: bơi xuồng, , mini golf, trượt cỏ, rafting, bắn súng sơn. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè nghỉ ngơi thư giãn bởi có suối thạch lâm và hồ đáy ngọc cũng rất đẹp. Địa chỉđể bạn có thể tìm đến là thôn suối lau 2, xã Suối Cát, Huyện Can Lâm.
- Suối Ba Hồ: Để đến đây, từ chân đèo Rọ Tượng rẽ trái thêm khoảng 3km sẽ thấy khu du lịch Ba Hồ. Mặc đù đường đi đến suối này khá khó tìm cũng như tương đối không dễ đi lắm, nhưng nếu  kiên trì vào đến nơi, chắc chắn sẽ mang đến ngạc nhiên lớn cho bạn bởi sự hoang sơ và hùng vĩ của con suối này. Ở đây sở dĩ có ba hồ liền kề với nhau, với độ cao và khung cảnh khác nhau tạo thành một khung cảnh đẹp hiếm có nên gọi là Ba Hồ. Nơi đây  vẫn còn khá xa lạ với du khách du lich Nha Trang.


 Hòn Mun: Là địa điểm  thăm quan tuyệt đẹp, theo nhận xét của nhiều du khách đến đây thăm quan. Bạn có thể đến đây để lặn biển vì nước rất trong và xanh. Các cảnh tượng cũng như sinh vật ở dưới đại dương cũng rất tuyệt để bạn  cảm nhận. Giá tour cho nửa ngày/người 500 – 800 nghìn/người. Bạn là người không biết bơi thì cũng không cần lo lắng vì sẽ có huấn luyện viêntheo sát bạn để đảm bảo an toàn, cũng như hướng dẫn bạn cách để có thể nhìn ngắm các sinh vật ở dưới biển một cách tuyệt vời.
- Thăm chùa Long Sơn, tháp bà Ponagal - Điêm du lịch không thể bỏ qua khi đi Du lịch Nha Trang Đà Nẵng
Đây là hai điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Nha Trang, bởi đây đều là những địa điểm tâm linh và lịch sử nổi tiếng mà bất kì ai khi du lịch Nha Trang cũng không bỏ lỡ.
- Hòn Bà: Đây có lẽ là điểm du lịch mà nhiều khách du lịch bỏ qua nhất. Nhưng đã đến Nha Trang rồi thì hãy cố gắng đến đây nhé. Hòn Bà nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 60km, qua Hồ Suối Dầu (cũng là một điểm du lịch rất đẹp, mặc dù cũng không có quá nhiều người biết đến), băng qua nhiều khúc cua quanh co là đỉnh Hòn Bà quanh năm phủ trong làn sương mù. Đây cũng là nơi làm việc của bác sĩ Yersin khi xưa với những khung cảnh vẫn còn vẹn nguyên với lịch sử (dù hơi xấu, không bằng cảnh ven đường). Chỉ bằng một chiếc xe máy thuê (tầm 100 nghìn/xe) là bạn có thể tự khám phá một góc rất hiếm có, nhưng rất tuyệt vời của Nha Trang rồi.
- Nha Trang Sailing Club (địa chỉ: 72 – 74 Trần Phú, phường Lộc Thọ): [Về đêm| Khi đêm xuống} bạn có thể ghé đến. Sailing Club về đêm sôi động với âm nhạc cực chất, không gia ấm cúng mà vẫn thoáng đãng, môi trường lành mạnh và văn minh. Ở đây cũng gần các quán cafe ven biển, nên bạn cũng có thể đến nếu muốn.
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR DU LỊCH LÀO TOUR DU LỊCH NHA TRANG
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn

 
Top