Tour malaysia giá rẻ - 3 điểm ngắm cảnh trên cao tuyệt vời
Nói đến tour malaysia giá rẻ  ngoài điểm tham quan là tháp Petronas-nơi tuyệt trần để ngắm toàn cảnh tuyệt đẹp từ trên cao , bạn còn có xác xuất biên soạn thêm 2 nơi chốn tuyệt vời khác để cũng có những trải nghiệm thật thú vị:
 1. Tour malaysia giá rẻ  - Kuala Lumpur
Tại thủ đô Kuala Lumpur bạn có thể tới tòa tháp đôi Petronas , hay tháp truyền hình KL tower để ngắm toàn thành thị từ trên cao. Tháp đôi Petronas là điểm tham quan tuyệt trần với tòa nhà 86 tầng , nhưng để tới được đến tầng này , bạn phải xếp hàng khá lâu mới tới lượt. Còn tháp truyền hình Kl Tower với độ cao tháp là 421 m , cũng là điểm lý tưởng ở thủ đô Kuala Lumpur để ngắm từ trên cao , thì dễ dàng hơn bởi nó mở cửa từ 9h đến 22h.
Cách tòa tháp đôi Petronas 2 km thuộc con đường Jalan Punchak , du khách có xác xuất đến với tòa tháp này bằng cách đi tàu điện ngầm , tàu điện trên cao , xe bus hay taxi. Ở đài quan sát này bạn sẽ không được lên tới độ cao 421m , nhưng đến với độ cao 276m , với giá vé 49 Ringgit Malaysia.
Từ độ cao này , bạn có thể thấy toàn cảnh đô thị với những tòa nhà phía dưới cùng ánh đèn long lanh và những khoảng rừng xen lẫn. Tại đây , đừng quên cầm máy ảnh lên và chụp lại những tấm hình kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến tour malaysia giá rẻ  của mình.

2. Tour malaysia giá rẻ -thành phố cổ Malacca
Đến với thành thị cổ Malacca hãy đến với tòa tháp Taming Sari- nơi cực kì nhất để ngắm toàn cảnh của phố cổ Malacca và hình dong những con đường và
điểm đến mà bạn đã đi qua.
mặc dầu tòa tháp cao 110m , nhưng bạn sẽ chỉ được đến ngắm cảnh ở độ cao 80m mà thôi. Tuy nhiên , điểm cộng mà bạn không thể không ghé đến tòa tháp này là bởi Taming Sari là tháp xoay gyro - với việc xoay tròn sẽ giúp du khách chiêm ngưỡng Malacca ở góc nhìn 360 độ.
Tháp mở cửa từ 10h-22h , với giá vé 20RM cho người lớn ( trẻ mỏ giá bằng 1/2 ) với mỗi lần tham quan là 7 phút.
Một trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch Malaysia. Nhất là sau khi mua vé , bạn không thèm phải chờ đủ 66 người để đến khoang ngắm mà sẽ được đi luôn , khi gần đến độ cao 80m , cầu thang máy sẽ dần dần xoay tròn lên cao với tốc độ vừa phải để nhìn ngắm Malacca từ trên cao. Tại đây , bạn sẽ nhìn thấy những điểm du lịch lừng danh của phố cổ Malacca như quảng trường Hà Lan , bảo tàng Hàng Hải , cối xay gió khổng lồ , trọng tâm mua sắm Pahlawan Mall , pháo đài St John , ...
3. Tour malaysia giá rẻ  - Langkawi
Langkawi là hòn đảo lừng danh của Malaysia nằm gần vùng biên Thái Lan , với những bãi biển đẹp và những service giải trí mà bất luận du khách nào đến du lịch Malaysia cũng muốn tham quan và thưởng thức một lần.
Đây là điểm đến thứ 3 trên hành trình tour malaysia giá rẻ  nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh lĩnh vực Langkawi từ trên cao nhờ hệ thống giao thông cáp treo trên đỉnh núi giữa biển.
Giờ mở cửa của cáp treo từ 10h sáng đến 8 giờ tối. Đây là một trong những điểm tham quan hấp dẫn bởi cáp treo cách mực nước biển hơn 700m. Với giá vé chỉ 30 RM/người ( hơn 200.000 đồng ) ,   bạn có xác xuất phóng tầm mắt của mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp hấp dẫn của đảo Langkawi hay màu xanh ngát mát rợi của biển. Từ đây , nếu tinh mắt , bạn cũng có thể nhìn thấy cả đảo Tarutao của Thái Lan nữa.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988



 
Top