Tour malaysia giá rẻ- Cần chú ý gì khi du lịch đảo Langkawi?
Langkawi là một trong những hòn đả đẹp hấp dẫn du khách tour malaysia giá rẻ . Ngoài những bải biển đẹp nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi nhiều kiến trúc độc đáo khác.  Vì thế  , ở đây cần chú ý những điều gì?
Langkawi nằm ở phía bắc Malaysia , địa danh được ví như hòn đảo ngọc của tự nhiên - nơi giao hội đủ những hình thái đặc sắc đa dạng. Langkawi là nơi khách du lịch có khả năng trải nghiệm những không gian khác nhau , từ lên núi ngắm cảnh tới vào rừng ngập mặn và lặn biển.  Nức danh  nhất trên đảo chính là hình ảnh những con đại bằng kiêu dũng sải cánh trên bầu trời xanh. 
Du lich Malaysia- cần chú ý gì ở đảo Langkawi
Điều hàng đầu khi nói về Langkawi thì nơi đây không phải điểm đến những du khách thích cuộc sống về đêm , vui chơi ở các quán bar bởi trên đảo , các hàng quán đều rục rịch đóng cửa sau 23h. Đặc biệt là các mặt hàng bia rượu.  Nếu bạn muốn mua một ít rượu bia về để nhậu cho bữa tối cùng các loại hải sản thì cũng nên chủ động trước vì nơi đây các mặt hàng này được bán khá giữ lại. Bạn có thể tìm mua chúng ở trong các siêu thị lớn và quán bar.
Nếu bạn cần tìm đến những không gian tĩnh lặng và không trù trừ nhiều về tài chính thì có xác xuất tìm đến những khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay khoảng 10 phút đi xe ở Kuah và Padang Mat Sirat. Hay tìm đến các khu vui chơi nhộn nhịp hơn như bãi biển Pantai Cenang và Pantai Tengah.
Bạn muốn mua socala làm quà tour malaysia giá rẻư? Vậy thì Langkawi Ấy là cửa hàng tốt nhất mà bạn nên mua. Tại đây , nhiều mặt hàng được miễn thuế , một số mặt hàng khác như Rượu và socola cũng rất rẻ , được nhiều người chọn mua làm quà.
Mua hàng lưu niệm tại Langkawi không phải mặc cả nhiều và cũng rất dễ mua.  Đa số  các mặt hàng ở đây đều dán giá sẵn trên từng sản phẩm , nên bạn không cần phải lo âu về giá. Còn nếu muốn mua đồ lưu niệm tại đảo Langkawi này thì nên chọn những sản phẩm hình đại bằng được găn cùng.
ẩm thực trên đảo cũng rất sản vật phong phú và đa dạng với nhiều món ăn phục vụ người ốm cho người theo Hồi , ngoại giả , khách tour malaysia giá rẻcũng có khả năng tìm thấy các món ăn Thái , Trung , Ấn nếu muốn.
Tại những hòn đảo nhỏ , khỉ có rất nhiều , vì thế , nếu muốn cho nó ăn thì hãy cân nhắc. Vì chúng có thể sẽ bám đuôi bạn mãi để đòi đồ ăn. Bên cạnh đó là những cơn mưa rào bất thần. Ngoài việc đem các loại kem chống nắng là điều bắt buộc cho các hoạt động ngoài trời như tắm và lặn biển , thì cầm theo ô , hay các loại thuốc chống côn trùng cắn cũng là những việc nên làm.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top