Tour malaysia giá rẻ - cao nguyên mộng mơ Cameron
Với khí hậu trong lành , Cao nguyên Cameron điểm đến không thể bỏ quá khi tour malaysia giá rẻ. Cao nguyên nằm cách thủ đô Kuala Lumpur 300 km , có độ cao 1.500m , luôn  mát mẻ với nhiệt độ trung bình năm chỉ xoay quanh 25 độ C.
Cao nguyên Cameron nức tiếng với khí hậu dễ chịu nên các đồi chè ở đây khá phá triển. Tới đây , không chỉ thưởng thức , ngắm cảnh các đồi chè xanh mát , những khu nông trường Đông nhiều mà còn được thưởng thức những tách trà tươi ngon và dậy mùi trà đặc thù nhất.
        

Công trình The Smoke House-cụm kiến trúc xây dựng từ năm 1937 , là điểm dừng chân lừng danh ở cao ngueyen này. Được xây dựng và thiết kế theo phong cách hương thôn ở Anh thời kỳ lúa ra đòng Tudor nên sẽ là cơ hội để bạn khám phá ra các kiến trúc lạ nơi đây trong tour malaysia giá rẻ của mình.
Ngoài những cao nguyên trà xanh , du khách còn có khả năng ghé đến thị trấn Brinchang - thị trấn lớn thứ hai trong thành thị trên cao nguyên Cameron này. NƠi đây bạn có thể đến thăm những vườn bướm hay nông trường dâu tây  rộng nhất ở Malaysia. Những trải nghiệm thích cho những người say mê tour malaysia giá rẻ , khám phá tự nhiên và muốn hòa mình vào không khí của những người làm vườn nơi đây.
Bạn cũng có xác xuất đến thăm quan bảo tàng Time Tunnel ( Đường hầm thời gian ) để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập , hiện vật tái tạo quá vãng của Malaysia qua năm tháng.
Ngoài những cảnh đẹp xanh mơn man của chè , vẻ đan tươi tắn của những vườn dâu , bạn cũng sẽ có thời cơ được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa oải hương tím mộng mơ ở Lavender Garden. Tại đây , bạn cũng có xác xuất mnya các sản phẩm từ oải hương ở Lavender House.
Bên cạnh oải hương , bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loại hoa khác nhau nữa.
Vậy còn đợi chờ gì mà không xách vali lên và tour malaysia giá rẻ thôi.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top