Tour malaysia giá rẻ khám phá "vùng đất của gió" Sabah
Tour malaysia giá rẻ  khám phá ở Sabah đầy gió , tham gia chinh phục đỉnh núi cao nhất Malaysia-Kinabalu hay nghỉ ngơi , tắm biển ở những bãi biển dài , cát trắng.
có xác xuất nếu nhắc đến Sabah thì cái tên này Vẫn khá xa lạ với các du khách lần đầu đi tour malaysia giá rẻ  , thì ắt hẳn bạn sẽ thắc mắc vùng đất này có gì đặc sắc khiến người ta lựa chọn trong một danh sách dài dằng dặc những điểm du lịch có biển , có đảo , có núi , có rừng rậm nhiệt đới , có khu bảo tồn... trên khắp thế giới? Nhưng nếu bạn đã từng đến tour malaysia giá rẻ  trước đó thì ắt hẳn đã được biết đến cái tên Sabah này rồi. Đây là tiểu bang lớn thứ hai của Malaysia , nằm trên hòn đảo Borneo rất xinh. Hòn đảo này dù nằm trong vành đai phòng thủ bão , nhưng với cái tên đầy kiêu kỳ "vùng đât của gió" cũng đủ khơi gợi sự hiếu kỳ của những kẻ du lịch thích xích ra và ưa mạo hiểm. Đặc biệt , vài năm gần đây , Sabah nổi lên như một điểm đến hấp dẫn nhất , nhất là với những du khách say mê các trò chơi mạo hiểm và muốn thử thách bản thân của núi sông Đông Nam Á này.
Borneo là hòn đảo lớn thứ 3 trên thế giới , nhưng lại thuộc chủ quyền của 3 nước: Malaysia , Brunei và Indonesia. Mỗi nước sở hữu một phần của hòn đảo này.
Du lich Malaysia - vui chơi gì ở Sabah?
Tại đây có nhiều điểm thích mà kiên cố nhiều du khách tour malaysia giá rẻ  sẽ bị quyến rũ: đỉnh núi Kinabalu ( cao 4.095m ) - một trong những đỉnh núi cao nhất khu vực ấn độ dương Đông Nam Á và được coi là "nóc nhà của Đông Nam Á" , những con đường mòn bí hiểm trong cánh rừng bí hiểm của công viên Kinabalu rộng tới hơn 780km2 , những lớp san hô tuyệt đẹp , đa dạng , sơ khai cùng nhiều chủng loại sinh vật biển quý hiếm...
vì thế , bạn có thể khám phá nơi đây với các trò chơi mạo hiểm , thử sức mình ở trò leo núi mạo hiểm , khám phá thiên nhiên qua những cuộc đi bộ xuyên rừng hay lặn ngoài biển , cùng bạn bè ngắm những mảng san hô to , đẹp với nhiều loại rất quý hiếm.
Dù được coi là thiên đường cho những người tour malaysia giá rẻ  say mê cảm giác mạnh , nhưng sau mỗi buổi chiều mỏi mệt , bạn có khả năng đi dọc dạo bờ biển , hay ngồi nhấm nháp tách cà phê hay cốc nước dừa bên những quán ven biển , tận hưởng những làn gió biển mát lạnh và thả hồn và những làn gió đó , lấy lại sự thăng bình và yên tĩnh cho bản thân , hay đơn giản chỉ là nắm tay người mình yêu đi dạo ở bờ biển và tâm tình những câu chuyện của 2 người.
Bên cạnh đó , nơi đây còn là nơi sinh sống và làm ăn của rất nhiều các dân tộc thiểu số khác nhau ở malaysia như Murut , Kadazandusun , Bajau , Rungus và Lundayeh.  Vì thế  , bạn cũng có thể khám phá thêm về văn hóa đa sắc màu , giàu tính truyền thống của 31 dân tộc cư ngụ ở Sabah nơi đây.
Thậm chí , về đêm , bạn cũng có khả năng thử sức mình làm những "kẻ du mục" trên biển , sống trong những căn nhà chòi ngay trên biển. Cảm giác được sống trọn trong lòng biển sẽ khác lạ và ham hơn dồi dào so với những lần bạn nghỉ trong khách sạn trên bờ biển.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top