Tour malaysia giá rẻ -Tham quan Trung Hoa trong đô thị Malacca
Tour malaysia giá rẻ đến đô thị cổ Malacca đừng quên ghé đến Trung Hoa thu nhỏ trong lòng Malacca. Nơi được coi là tiêu biểu về quy mô cũng như kiến trúc đậm chất Hoa nơi đây.
Để tìm đến khu phố Tàu buôn bán sầm uất , đầy màu sắc bạn chỉ cần đi bộ khoảng 50m từ khu vực bảo tàng là tới. Khu phố  ngh ii trong Thành tâm phố với những ngôi nhà cổ kính được treo lồng đèn trước cửa , hay những quán trà nhỏ , những cửa hàng đồ ăn với món vịt quay thượng hải , há cả bắc Kinh nổi tiếng...
Tour malaysia giá rẻ tham quan khu phố đậm chất Trung Hoa
Mọi thứ nơi đây đều mang phong cách Hoa một cách đặc điểm , tiêu biểu như những ngôi nhà , những ngôi chùa với kiến trúc rộng phượng độc đáo.
Khu phố cổ Jonker Walk như một bức tranh thủy mặc lớ , là sự phối hợp của chùa miếu cổ Trung Hoa với những mái cong trầm tư chạm khắc công phu , hay những vòm cung đơn giản của những đền thờ Hồi giáo , hay cũng có xác xuất là những chóp nhà thờ châu Âu cổ kính - là điểm đến  ngh ii tour malaysia giá rẻ với du khách khi đến khu phố Tàu này.

Tại những con đường phố cổ Malacca , chẳng có khó khắn gì khi nhận ra mỗi ngôi nhà , quán cà phê hay cửa hàng nơi đây đều như một phòng chưng bày đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , được trang hoàng với phong cách và cá tính riêng , đủ các loại thể từ Trung Hoa truyền thống đến đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm đương đại… Và cũng chẳng quá khi nói rằng Malacca là nơi quy về của giới nghệ sĩ từ khắp mọi nơi. Vì thê , cũng chẳng lấy gì làm lạ nếu bạn gặp ai nổi tiếng khi đi tour malaysia giá rẻ đến đây.
Quảng trường nhộn nhịp của Ujong Pasir là nơi bạn chẳng thể bỏ qua khi đến với khu phố này -  nơi sinh sống của nhiều người Bô Đào Nha , cũng như là nơi bạn có thể thưởng thức những món hải sản ngon nhất nơi đây.
Chèo thuyền dọc những con kênh và ngắm hình khu phố hoạt động từ một góc nhìn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới sẽ mang lai cho bạn nhiều trải nghiệm thú và đáng nhớ hơn với tỉu tour malaysia giá rẻ.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top