Tour Singapore tới vườn Botanic Gardens nơi vườn thực vật đẹp nổi tiếng nhất Châu Á. Đi du lịch Singapore bạn hãy tới đây cùng khám phá vẻ đẹp của quốc đảo Singapore tại nơi này.
Singapore_Botanic_Gardens-du-lich-singaporeBotanic Gardens là vườn thực vật được nhiều du khách biết tới và được lựa chọn là công viên đẹp nhất Châu Á. Tại sao lại được so sánh như vậy? Các bạn hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn.
Botanic Gardens tại nơi trung tâm của Singapore và thành lập năm 1859. và được thành lập vào năm 1859. Tại đây có hơn 30.000 loài thực vật trên thế giới. Đặc biệt là nơi trưng bày hơn 1.000 loài phong lan và 2.000 loại lan lai tạo. Botanic Gardens được chia 5 khu riêng biệt:
1. Vườn lan quốc gia: với số lượng lớn các loài phong lan và càng nhiều hơn qua các năm bộ sưu tập phong lan với số lượng càng tăng và thu hút nhiều du khách. Tour Singapore giá rẻ
2. Vườn gừng: khoảng 1 hecta, hơn 250 giống gừng khác nhau và cùng những công dụng khác nhau.
3. Khu rừng nhiệt đới: khu này rộng 6 hecta, tương đối rộng và nhiều loài thực vật, cây cối sinh sôi nảy nở ở đây và đem lại nhiều lợi ích cho du lịch cũng như cho quốc đảo nhỏ bé này.
4. Khu vườn tiến hóa: rộng 1,5 hecta, nơi đây trưng bày và lưu giữ nhiều mô hình của các loài thực vật xưa, tại đây du khách sẽ cùng tìm hiểu sự sống của các loài thực vật cổ.
5. Khu vườn trẻ em: nơi dành cho trẻ em được tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên và thoải mái vui chơi.  Gia đình cũng có thể cùng tham gia chơi đùa với các bé.
Công ty du lịch Phượng Hoàng
LIÊN HỆ ĐẶT Tour Lào giá rẻ| TOUR DU LỊCH SINGAPORE
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn






 
Top