Cùng tour trung quốc giá rẻ tới Trung Quốc
Trương Gia Giới nằm ở tỉnh tây bắc Hồ Nam, giữa khu vực được nâng lên của vùng cao nguyên tỉnh Vân Nam và Quý Châu. Nó có một công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, Khe Valley Sách bảo tồn thiên nhiên, cảnh quan Wulingyuan ... Trương Gia Giới còn được gọi là Thanh Nham Sơn, là công viên rừng quốc gia đầu tiên phổ biến văn hóa đầu tiên vào năm 1982 với hơn 3.000 cột đá và vách đá hình của Trung Quốc là tạo thành từ đá sa thạch, áp đặt các cột đá cao hơn 300m. Visit Highlander, du khách cảm thấy giống như bước vào một thế giới huyền bí với những ngọn núi bốc lên từ thung lũng mây lớn ... Đó là lý do tại sao nơi này đã được vinh danh là cảnh cảm hứng để góp phần làm cho thành công của bộ phim 3D trong AVATAR nổi tiếng thế giới ...
Phoenix là tên của một thị trấn cổ của Châu tự trị Tujia, Mutual tây tây tỉnh Hồ Nam Miao, một Cát Player (Qian Zhou) thành phố khoảng 53 km, tỉnh cấp khoảng 280 km Trương Gia Giới. Giống như nhiều thành phố khác nổi tiếng cổ xưa của các giá trị dân tộc Trung Hoa và lịch sử văn hóa và kết hợp của cấu trúc dân cư cũng như nơi cư trú của các bộ phận thiểu số vẫn nhất Miao, Han, Tujia, Hồi giáo của ông. Thị trấn Phoenix cũng là trung tâm kinh tế, xã hội và chính trị của khu vực. Nằm bên cạnh sông Đà Giang ... Citadel giữ lại nhiều cung điện và những con đường, những ngôi nhà cổ, trang chủ, Đền Khổng Tử, đền thờ. Với 1.300 năm tuổi - Phoenix là một trong những bảo tàng sống của văn hóa dân tộc ... Hãy để ba lô khám phá chương trình du lịch Trung Quốc: Trương Gia Giới - Phố cổ Phoenix và Du lịch Phoenix chưa Hey guys ...
Cùng tour trung quốc giá rẻ tới Trung Quốc

tour trung quốc giá rẻ NGÀY 01: HÀ NỘI - NAM NINH - Trương Gia Giới (ăn trưa, ăn tối trên tàu)
05h30 ': Xe và hướng dẫn du lịch của công ty Phoenix đón quý khách tại điểm hẹn bắt đầu hành trình du lịch Trung Quốc. Khách du lịch đến Lạng Sơn, nhóm dừng lại để ăn sáng tại Town MET (chi phí tự túc), sau đó khởi hành thủ tục xuất cảnh cửa khẩu Hữu Nghị Quan đến Trung Quốc. Ăn trưa tại Bằng Tường (từ cửa khẩu 18 km), sau đó đi Nam Ninh bằng đường cao tốc mới "Trung Quốc - Asean". Đến Nam Ninh Bạn bước lên một chuyến tàu đến Zhangjiajie tại 17h50 "ăn tối. Và nghỉ đêm trên tàu.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 02: Hoàng Thạch Trại - Bảo Phong HO (Ăn: sáng, trưa, tối)
08h27 ': Tàu đến Trương Gia Giới. Đoàn ăn sáng và sau đó đi cáp treo tham quan cảnh tuyệt vời Trương Gia Giới - Hoàng Thạch Trại gồm những cảnh đẹp như Đài tưởng niệm, Thiên Bảo Dynasty Shu, Lu Hoa, Trích ... Crystal Đài phát thanh Đoàn ăn trưa trên núi, xuống núi Hiệp định tiếp theo tiếp tục đến thăm Bangkok Đại học - Kim Tiên Khê - được mệnh danh là cảnh quan thành phố tình nhân đẹp nhất Trung Quốc như Kim Tiên Nham bên đường, Hoàng Thảo Đàm, Phách Lưu Mẫu Sơn, Liên Đặng Thiên Lý Mutual Hội Bảo, Thủy Tú Mon tiếng ồn ... Ghé thăm các xe đi thăm Hồ Bảo Phong - tour du lịch thuyền Hồ Trên Núi với "Dao Trì thế giới của con người" - một hình thức ca hát để ... Sau đó, nhận phòng khách sạn, ăn tối. Quý khách tự do tham quan, mua sắm hoặc xem chương trình nghệ thuật đặc trưng "Bone Rang ro Tây" - (loại trừ - 35 $). Nghỉ đêm taiTruong Gia Thế giới.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 03: MOUNTAIN NGUYÊN TỬ - VIỄN THÔNG TRÊN THẾ GIỚI (Ăn: sáng, trưa, tối)
Sau khi ăn sáng, xe đi thăm núi Thiên Tử ở độ cao 1.214m so với mực nước biển, được biết đến như Feng Shui Tam Bạch Bat Thiên. Bạn sẽ được miễn phí để trải nghiệm cảnh thơ trong câu hỏi: "Các đầu lăng kính hiện đại, hồ sơ tốt nhất cho chúng ta thấy sơn". Từ những ngọn núi, bạn có thể nhìn thấy biển Tây, The Son of Heaven, Andromeda Creator, Dwell Đỉnh Pen, Park Hắc Long ...
Sau khi ăn trưa, bạn sẽ tham quan Núi sắt với Thiền Viện Gia Ẩn Sinh, Viên Gia đình trại bằng những bức tranh phong cảnh của Hiệp hội Chữ thập Khê Li Lang - với những cảnh như Kỳ Thông Di Thạch, Tiger Tieu Thien Thai Human Y học Lao, Saturn Nghênh Tân Phong thứ mười ... nơi cảnh trong bộ phim nổi tiếng AVATAR ... Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Trương Gia Giới.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 04: Thiên Môn Sơn - tràn PHOENIX (Ăn: sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng lên xe khởi hành tham quan Núi Thiên Môn Sơn ... nơi quyến rũ như bức tranh sơn thủy ... các hệ thống cáp treo dài nhất châu Á (Long 7455 với thời gian là 30 phút). Thăm Thiên Môn nơi khe núi mà trong năm 1999 là máy chủ để cuộc thi quốc tế bay qua hẻm núi.
Sau khi ăn trưa, khởi hành đi Phoenix phố cổ. Khi đến nơi, nhận phòng, xe đưa đi ăn tối, sau đó tự do khám phá vẻ đẹp bí ẩn và lung linh như Phong Hòa của Phoenix vào ban đêm. Nghỉ tại Phoenix phố cổ.
Sau khi ăn sáng, trả phòng tự do thăm Old Town với sàn Phoenix Miao Miao, Bắc Cổng Citadel, Feng Shui Tầng Hongqiao, Viện Bảo Tàng Citadel ... Sau khi ăn trưa, cả nhóm trở về Cát Player. Cát Player, bạn ghé thăm The Co Qian Zhou với những dấu ấn kiến ​​trúc đậm dấu ấn của hai dân tộc Tujia và Miao dân tộc chính ... thăm Đền Khổng Tử - nơi cuaThu vợ Zhu Rongji đã nghiên cứu ... Đoàn thucShow thưởng màn trình diễn văn hoá tiêu biểu của dân tộc Tujia, Miao với 4 chương và 12 tiết mục độc đáo ... Sau khi ăn tối, ga tàu Cát Craft, trên tàu lúc 19h37 tới Nam Ninh (tàu chỉ 7 phút đi). Nghỉ đêm trên tàu.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 06: NAM NINH - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)
08h15 ': Tàu đến Nam Ninh. Đoàn ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn đi tham quan sau đó Thanh Tú Sơn nghỉ mát vẻ đẹp tự nhiên của công viên trung tâm, tượng Quan Âm Chùa Quan Vân Trường bằng đồng, Tháp Đầu Phượng chùa Thái Lan Tháp dài Tượng, South Lake Square, Trung tâm Triển lãm Quốc tế. Thăm thuốc Nghĩa Hiền Lương, cửa hàng Nghệ Châu Mỹ Tĩnh. Sau khi ăn trưa, xe đưa đoàn ra các thủ tục nhập cảnh Việt Nam Hữu Nghị Quan cửa khẩu. Đoàn đại biểu của Hà Nội, chia tay, kết thúc chương trình du lịch & khách Trung Quốc nhìn thấy bạn.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top