Tour malaysia giá rẻ: Cùng thưởng thức cơm gà viên
Tour malaysia giá rẻ nức danh là nơi để tìm hiểu về sự Đa chủng của các nên văn hóa. Và quả là như vây , nhất là khi du lịch đến thành cổ Malacca , bạn  không chỉ được tìm hiểu về các điểm du lịch nức tiếng của thành thị cổ này , nhất là những công trình mang phong cách Bồ Đào Nha , Hà Lan...  Biếu tới tận hiện nay mà còn được thưởng thức những món ăn truyền thống của thành thị cổ này.
Tour malaysia giá rẻ: Cùng thưởng thức cơm gà viên

Tour malaysia giá rẻ - không quên thưởng thức cơm gà viên ở quán Kedai Kopi Chung Wah - Malacca
Một trong những món ăn làm nên Phố cổ Malacca đầy màu sắc và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt trong lòng du khách khi tour malaysia giá rẻ là món cơm gà viên Kedai Kopi Chung Wah. Món ăn lôi cuốn sự quan tâm và yêu thích của du khách tới nỗi nếu như ban muốn thưởng thức món anfy thì phải xếp hàng dài cho tới khi nhân được phần cơm gà như ý muốn. Cơm gà nức danh gồm hai ohaanf Ấy là cơm và thịt là luộc. Phần được vo viên ở đây Ấy là cơm chứ không phải gà.
Gà được luộc chín tới và ngâm trong nước luộc thít một lúc trước khi vớt ra để đảm bảo thịt vẫn mềm mà ngọt. Phần nước sau khi vớt thịt gà sẽ được dùng làm nước để nấu chín cơm.  Vì thế  , cơm chín sẽ có một màu vàng nhạt thật quyến rũ. Sau khi làm chín com , thì vo lại thành những viên tròn vừa ăn , thường chỉ bằng nửa lòng bàn tay. Gà sau khi vớt ra được chặt thành 2 nửa. Mỗi nửa là một phần cơm. Sau khi mọi thứ đã để sẵn xong , sẽ đươc bày ra đĩa , mang đến cho thực khách tour malaysia giá rẻ thưởng thức.
Nước châm cũng Ấy là yếu tố  gây nên mùi vị đặc trưng thơm ngon của món ăn này. Hương vị nước chấm , vị ngọt thanh , beo béo của cơm viên , vị ngọt của thịt gà  gây nên món xơi cơm viên gà mê man mọi thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.
Cơm Viên Gà là món nổi danh của thành phố Malacca nhưng để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món này , tour malaysia giá rẻ hãy ghé qua Kedai Kopi Chung Wah , - tên một của hàng nổi danh ở đô thị cổ chỉ chuyên phục vụ người ốm thực khách 1 món ăn độc nhất là cơm gà viên.  Dễ thường tiếng lành đồn xa , thế nên để đến đây thưởng thức được món cơm gà chính tông này thực khách đến đây có khả năng sẽ phải tập hợp đợi đến lượt mình được phục vụ người ốm. Tuy trong quán cũng không phải là quá chật nhưng nếu du khách đến thưởng thức món cơm vào giờ cao điểm thường phải chờ mới có bàn.
Kedai Kopi Chung Wah toạ lạc ngay góc ngã 4 của con đường Jonker Walk cổ kính với hàng trăm hàng xén ăn lớn nhỏ khác nhau , nhưng bạn cứ yên tâm đi , quán sẽ chẳng khó tìm vì lúc nào cũng có cả 1 hàng dài dãy người đang nhẫn nại tập hợp chờ đến lượt lấy phần cơm của mình. Thật đơn giản.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top