Tour malaysia giá rẻ sử dụng các hãng hàng không nào?
Tour Malaysia bằng máy bay là khá đơn giản mặc dù bạn ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Tuy nhiên, đây cũng là một vấn đề khá nhiều chi phí đi lại. Vì vậy, các hãng hàng không, nên đi như thế nào giá rẻ giá sẽ không được giải thích chi tiết ở đây.
Để đáp ứng các khách tour malaysia giá rẻ nhất hàng năm, các hãng hàng không luôn có chuyến bay trực tiếp từ Việt Nam đến sân bay Quốc tế Kuala Lumpur, khởi hành từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lấy tuyến bay Hà Nội - Kuala Lumpur bạn có thể chọn các hãng hàng không như Việt Nam Airlines hãng hàng không trong nước và quốc tế của Malaysia Airlines và Air Asia. Bây giờ Việt Nam Airlines từ Hà Nội thường có nguồn gốc từ 14h55-19h00 hàng ngày (giờ địa phương), thời gian bay dài thường từ 19h10-21h15. Có lẽ vì không có các hãng hàng không trong nước để khai thác các tuyến đường Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur nên đi du lịch vé của Việt Nam Airlines Malaysia khá cao.
Malaysia Airlines là hãng hàng không quốc gia của Malaysia, Hà Nội giờ bay từ Kuala Lumpur của nó là không thuận tiện nếu bạn đi du lịch bằng cách bắt đầu chuyến bay giờ của Malaysia với khoảng thời gian buổi chiều 13h20 - 17h45 còn giờ vào lại sớm, buổi sáng 9h50 - 12h15. Trong điều kiện tuyệt đối, khá mất thời gian. Tương tự như Việt Nam Airlines, giá vé của hãng hàng không cũng đã giảm xuống còn khoảng $ 300, cũng không phải là rẻ nếu đi du lịch tiết kiệm Malaysia.
Air Asia là du lịch hàng không được mặc quần áo tour malaysia giá rẻ chọn bởi giá vé Kuala Lumpur chân của Hà Nội được coi là rẻ vào thời điểm hiện nay, với giá bán khoảng $ 140 và là thời gian bay khá hợp lý cho du khách có thể chọn để đi ánh sáng vào buổi tối, trong khi chơi du lịch và Malaysia cũng được thoải mái hơn.
Kuala Lumpur International Airport (KUL) Kuala Lumpur thủ đô-Malaysia khoảng 50 km, và được chia thành hai khu vực riêng biệt, để phục vụ cho 2 hãng hàng không khác nhau. Nếu khu vực đầu tiên là một thiết bị đầu cuối cao cấp, được thiết lập theo mặc định như Kuala Lumpur International Airport (KLIA), vùng thứ hai Low-Cost Carrier Terminal (LCCT) để phục vụ chủ yếu các hãng giá rẻ như Tiger Airways, Air Asia , Cebu Air. Các hãng hàng không quốc gia thường sẽ hạ cánh tại KLIA như Việt Nam Airlines, Malaysia Airlines, Jetstar Pacific.
Không giống như các sân bay quốc tế đài Việt Nam Nội Bài và nội địa với khoảng cách giữa hai trạm là 2 cây để được di chuyển trong xe buýt đến trạm xe lửa ở Malaysia, khoảng cách giữa những khu sân bay khoảng ~ 04km, nên nếu đi bộ cũng là khá xa, đặc biệt là không thuận tiện nếu bạn đi du lịch với rất nhiều hành lý Malaysia.
Tương tự như vậy hải quan Singapore, Hải quan Malaysia tại quầy sân bay hoặc PEN KUL là khá nghiêm ngặt. Nếu Malaysia là đoàn du khách đầu tiên cũng sẽ được yêu cầu nữ, nhưng bên nữ chỉ có một vài người bạn nam cũng dễ bị tổn thương cho các câu hỏi của Malaysia như phải làm gì, trong bao lâu, ở đâu, ... bởi bây giờ, buôn người và mại dâm xảy ra khá rất nhiều.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top