Tour nha trang giá rẻ - tưng bùng hội lễ Carnival
Cùng tour nha trang giá rẻ vui chơi ở các khu giải trí lớn Vinpearl Land , hiện đại và tham dự vào lễ hội Carnival phong cách Châu Âu ngay tại phố biển Nha Trang.
Vinpearl Land là một trong những điểm đến hấp dấn của du khách khi tour nha trang giá rẻ. Ngoài những điểm vui chơi lớn , tại đây , hàng năm còn diễn ra lễ hội Carnival đầy màu sắc , hấp dẫn.

Mới đây , ngày 20 và 21/8 đã diễn ra tiêu chuẩn lễ hội Carnival sôi động , náo nhiệt nhất tại Nha Trang với nhiều hoạt động hấp dẫn và vui nhộn như xe tuần hành hay đoàn diễn viên hóa trang Xinh đẹp , mang âm hưởng màu sắc của hội lễ Châu Âu. Năm nay , hội lễ diễn ra vào những ngày mừng cho sinh nhật của Vinpearl Land nên các hoạt động càng được diễn ra Hưng thịnh hơn , cũng như nhiều sắc màu chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt cuốn hút nhiều khách tour nha trang giá rẻ tham dự hơn.
Từ khi ra mắt vào năm 2014 , lễ hội Carnival ( Vinpearl Land-Nha Trang ) đã nhanh chóng trở nên điểm cuốn hút , ấn tượng du khách mỗi buổi chiều trên đảo ngọc xanh này. Năm nay , lễ hội trở nên quyến rũ hơn bởi sự háo hức , vẻ rực rỡ và có thể lôi kéo hàng ngàn khán giả , khách tour nha trang giá rẻ cùng dự khán , tạo thêm không khí tấp nập cho lễ hội.
Không chỉ là lễ hội quyến rũ và Thêm lên lượng khách tour nha trang giá rẻ , bên cạnh đó , còn có biệt đãi lớn dành riêng cho người dân Khánh Hòa: giảm ngay 30% vé vào cửa , nếu là người dân thuộc tỉnh Khánh Hòa và có CMND mang theo.
Tại Phú Quốc , cũng có Các quy định mừng sinh nhật lớn nhất sẽ được tổ chức từ 17 giờ đến 19 giờ ngày 22/8 tại Vinpearl Land Phú Quốc , Khách tham quan và tour nha trang giá rẻ sẽ được dự khán vào buổi lễ thổi nến mừng sinh nhật Vinpearl Land. Sự kiện thêm phần náo nhiệt và nhộn nhịp với sự góp mặt của các chú hề , nghệ sĩ xảo thuật đường phố , cùng check-in và nhận những phần quà tri ân tác phong từ Vinpearl Land.
Đặc biệt dành cho khách hàng du lịch tháng 8 này khi đến vui chơi tại các khu tiêu khiển của Vinpearl Land đều có dịp nhận một voucher của các nhà hàng ẩm thực Deli Land với trị giá 50.000 đồng.
Như vậy phê duyệt hàng loạt các hoạt động tiêu khiển vui nhộn và tràn trề với các ưu đãi Vinpearl Land đã và đang thu hút thêm nhiều khách du lịch.  Mong chờ  trong tương lai , Vinpearl Land sẽ là nơi giải trí đi hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn cũng nhưu có thêm nhiều khu vui chơi hơn nữa.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top