Tour trung quốc giá rẻ : Chải nghiệm toàn cảnh Bắc Kinh
Bắc Kinh là một trong những thủ đô cổ xưa và lớn nhất của Trung Quốc, cũng được biết đến như Bắc Kinh tiếng Anh khác. Ở phía bắc, phía tây và phía nam của Bắc Kinh tiếp giáp với phía đông của tỉnh Hà Bắc. Phía nam của Bắc Kinh tiếp giáp với trung tâm thành phố Thiên Tân. Bắc Kinh là thành phố lớn nhất của Trung Quốc, sau Thượng Hải. Là một trung tâm lớn cho hệ thống giao thông vận tải là cực kỳ hiện đại, bao gồm hệ thống đường sắt, đường cao tốc và đường phố lớn. Bắc Kinh cũng là một mắt xích quan trọng trong hệ thống hàng không quốc tế. Bắc Kinh được biết đến như là thủ đô chính trị, văn hóa và giáo dục của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Mặc dù Thượng Hải và Hồng Kông nổi trội về kinh tế. Bắc Kinh là thành phố chủ nhà của Thế vận hội mùa hè 2008 ... Xin vui lòng liên hệ với Du lịch Phoenix để trải nghiệm lần du lịch Trung Quốc và chất lượng ấn tượng.
Tour trung quốc giá rẻ : Chải nghiệm toàn cảnh Bắc Kinh

tour trung quốc giá rẻ NGÀY 01: HÀ NỘI - BẮC KINH (Ăn: Chiều cao)
07h00 ': Hướng dẫn DL Phoenix đón đoàn tại điểm hẹn của các tour du lịch bắt đầu du khách Trung Quốc. Xe đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay VN901 lúc 10:05 'đến Bắc Kinh. Có một bữa ăn nhẹ trên máy bay.
14h30 ': Đến Bắc Kinh, hướng dẫn địa phương đón đoàn về trung tâm thành phố ăn tối, xem các tiết mục xiếc đặc sắc Trung Quốc.
Nghỉ đêm tại khách sạn Su Yuan *** hoặc tương đương
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 02: BẮC KINH (Ăn sáng, trưa, tối)
Buổi sáng: khởi hành tham quan Vạn Lý Trường Thành - biểu tượng của đất nước Trung Quốc tự hỏi .. Trung tâm Du Marble lớn nhất Bắc Kinh. Ăn trưa đặc sản địa phương sử dụng - thịt cừu lẩu.
Chiều: tham quan Lăng mộ nhà Minh - Trường Lăng, thăm nhà thuốc Tong Ren Tang - Tìm hiểu văn hóa y học Trung Quốc. Buổi tối thưởng thức hương vị vịt quay Bắc Kinh. Tự do khám phá khu thương mại Vương Phủ Tỉnh.
Nghỉ đêm tại khách sạn: Su Yuan *** hoặc tương đương.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 03: BẮC KINH (Ăn sáng, trưa, tối)
Buổi sáng: Tham quan Quảng trường Thiên An Môn để - Đại lễ đường Nhân dân, nơi cử hành các nghi lễ quan trọng của nhà nước của Trung Quốc, Chủ tịch Mao Lăng, Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, Tòa nhà Quốc hội, Bảo tàng Quốc gia, Cố Cung - Tử Cấm Thành 9999 không gian lộng lẫy điện.
PM: Sau khi ăn trưa, đoàn đã đến thăm Palace - cung điện mùa hè của Từ Hi Thái Hậu. Quý khách tham quan và chụp hình (bên ngoài) Olympic Park, sân vận động Tổ Chim. Quốc gia Swimming Pool - Thẻ Cubic.
Nghỉ đêm tại khách sạn.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 04: BẮC KINH - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Quý khách thăm Đức Thắng Môn học tiếng Trung phong thủy văn hóa. Tự do mua sắm tại siêu thị nhà tù.
PM: Sau khi các thủ tục sân bay trưa bạn Việt Nam trên chuyến bay VN901 lúc 15h 45 '. Bạn đã hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Nội Bài lúc 18h 20 '.
Phái đoàn của trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình du lịch Trung Quốc. Tạm biệt và hẹn gặp lại.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top