cùng tour du lịch nha trang giá rẻ bánh tráng xoài Nha Trang , món ăn độc đáo tại mảnh đất đầy nắng và gió này. Một nét đặc thù trong ăn uống người Nha Trang và biểu hiện ít nhiều phú cho hình thể con người nơi đây.   Tour Nha Trang   sẽ đưa bạn tới vùng đất và con người nơi đây cùng món bánh tráng xoài độc đáo
Kết quả hình ảnh cho bánh tráng xoài
Xem thêm: du lịch nha trang ăn uống, du lịch đà nẵng 2015,du lịch nha trang đà nẵng, du lịch nha trang 3 ngày 3 đêm ăn uống du lịch đà nẵng,đi du lịch đà nẵng ở khách sạn nào, các tour du lịch nha trang đà lạt, du lịch hà nội nha trang 3 ngày 2 đêm,du lịch nha trang đà lạt 4 ngày 3 đêm
Khám phá bánh tráng xoài  trong du lịch nha trang tự túc bằng xe lửa
 bánh đa xoài trong tour Nha Trang – cái tên nghe vừa lạ lại rất đỗi quen thuộc với người dân Vùng đất này. Bởi bánh tráng xoài có hình trạng giống chiếc bánh tráng , nhưng vật liệu chế biến lại không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả dị biệt , chỉ có xoài chín và một tí mạt lộ với bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh đã tạo nên một loại bánh dân dã và trở nên “thương hiệu” nức danh của Nha Trang , mà không vùng miền thứ 2 nào trên đất nước Việt Nam có.  Bánh tráng xoài có vị chua thanh , hơi ngọt và mùi thơm thơm thiên nhiên của xoài , hơi dai.  Ví như  có dịp đến   tour Nha Trang , khách du lịch đừng quên mua món bánh tráng xoài để thưởng thức và mang về làm quà cho người thân và bè bạn nhé!
vì thế người ta vẫn nói Nha Trang không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh , nhiều bãi trải dài , mà còn được biết đến với nhiều món ăn ngon , độc đáo như bún lá cá dầm , lươn chình , sò huyết sốt me , mực , bánh căn , bánh mướt , … và bánh tráng xoài vững chắc có trong danh sách.
Kết quả hình ảnh cho bánh tráng xoài
bánh tráng xoài trong   tour Nha Trang giá rẻ  được làm từ những trái xoài chín cây ( loại xoài này chỉ trồng hiệu quả tại Cam Lâm , Cam Ranh mới đạt chất lượng cho một chiếc bánh xoài ) , loại xoài chín tuyệt đối thiên nhiên. Xoài chín rửa sạch sau đó được gọt vỏ , tiếp đó cho vào máy xay thành xoài tành dạng lỏng nhưng có độ vừa phải không quá kỹ , hổ lốn vừa xay được nấu trên bếp than trong khoảng 2 đến 3 giờ , tùy thuộc vào độ sánh của xoài là đã đạt yêu cầu. Đây cũng là khâu quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm cũng như bí quyết của mỗi người thợ. Bỏ hỗn hợp đã đạt yêu cầu ra , rồi tráng hỗn hợp thật mỏng , càng mỏng bánh càng ngon bằng công cụ tráng bánh. Và thế là du khách sẽ được thưởng thức một món ăn vặt hợp khẩu vị và nhớ mãi tới món ăn này cùng vùng đất tuyệt đẹp sản ra đời nó.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top