Tour malaysia giá rẻ : Phương tiện di chuyển khi đi du lịch malaysia
Malaysia là quốc gia Đông Nam Á giáp với Thái Lan, Singapore, Brunei và Indonesia, bao gồm hai phần riêng biệt: Tây Malaysia (Peninsular Malaysia) và Đông Malaysia (Malaysian Borneo). Tour malaysia giá rẻ đã được thúc đẩy bởi sự đa dạng văn hóa, các công trình để lại từ quá khứ thuộc địa cũng như các đảo ngoài khơi Thái Bình Dương đẹp mê hồn. Các địa điểm du lịch nổi tiếng Kuala Lumpur Malaysia, George Town, Melaka / Malacca, Langkawi và Đảo Tioman Cameron Highlands.
Tour du lịch malaysia giá rẻ : Phương tiện di chuyển khi đi du lịch malaysia

Máy bay: hãng hàng không Việt Nam Airlines, Malaysia Airlines, Jetstar và AirAsia các chuyến bay đến và đi từ Hà Nội / TP Hồ Chí Minh và Kuala Lumpur để phục vụ khách du lịch tại Malaysia có. Giá vé khứ hồi tuyến đường TP HCM - Kuala Lumpur vào khoảng 4 triệu đồng (giá khuyến mại), trong khi giá vé Hà Nội - Kuala Lumpur dao động từ 4.500.000 đến 6.000.000 đồng. Carrier AirAsia thường là xúc tiến bán vé giá rẻ nhất cho các đường bay đến Malaysia.
Nếu bạn muốn kết hợp du lịch Singapore - Malaysia và Thái Lan - Malaysia, có thể tham khảo những điều sau đây:
Đi xe buýt từ Singapore đến Johor Bahru ở miền nam Malaysia, và sau đó tiếp tục thay đổi xe buýt đến Melaka và Putrajaya, cuối cùng đi Skytrain Rapid KL đạt thủ đô Kuala Lumpur.
Đi tàu hoặc xe buýt từ Hat Yai ở miền nam Thái Lan để khám phá du lịch Kuala Lumpur Malaysia. Một cách khác là đi tàu từ Bangkok đến Butterworth gần Penang.
Di chuyển nội địa tại Malaysia:
Có ba cách phổ biến nhất để di chuyển giữa các thành phố khác nhau trong khi đi tour malaysia giá rẻ. Đầu tiên là máy bay, với hãng giá rẻ AirAsia và hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines. Thứ hai tàu: công ty KTMB chạy ở bán đảo Malaysia và Malaysia Borneo Jungle đường sắt chạy trong Thứ ba, xe buýt, vận chuyển giá rẻ nhất tại Malaysia:. Thành phố lớn đều có trạm xe buýt và đường cao tốc ở đây là chất lượng tốt.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top