Tour nha trang giá rẻ giá rẻ khám phá thác Yangbay
Tour nha trang giá rẻ tham quan và khám phá ở nhiều điểm du lịch nức tiếng , trong đó , phải kể đến thác Yangbay - một trong những điểm du lịch sinh thái nổi danh của đô thị biển Nha Trang này.
Tour nha trang giá rẻ khám phá thác Yangbay 

Yangbay - du lịch sinh thái núi ngay giữa phố biển khi tour nha trang giá rẻ
Thác Yangbay nằm cách Nha Trang khoảng 45 km , thuộc xã Khánh Phú , huyện Khánh Vĩnh , nằm giữa khu rừng mỡ màu với thung lũng được đùm bọc bởi hơn 570 ha rừng nguyên sinh. Đây là một trong những điểm du lịch sinh thái núi nức danh của phố biển Nha Trang với độ cao lên tới 100m so với mặt nước biển.
Tour nha trang giá rẻ , sau khi vui chơi và tắm ở các bãi biển của Nha Trang , du khách có xác xuất tìm về khu sinh thái Yangbay để nghỉ ngơi. Để đến được khu sinh thái chỉ cần đi ngược về thành cổ Diên Khánh , theo đường liên huyện lên phía tây Khánh Vĩnh tới ngã ba Cầu Bà rẽ phải khoảng 14km.  Sau đó , đi men theo con đường nhỏ với các sườn đồi , dốc núi , len lỏi giữa những nương lúa , rẫy bắp trù mật , thấp thoáng bóng vía các sơn nữ ẩn hiện theo tiếng thác đổ. là đến công viên du lịch Yangbay.
Thác Yangbay hiện lên trong mắt người khám phá , du lịch một vẻ đẹp long lanh , như là món quà mà tự nhiên tặng thưởng đối với cánh rừng nguyên sinh với cảnh quan suối , rừng và đá thật phù hợp. Hai bên bờ suối là những phiến đá lớn nằm dưới tán lá rừng , chung quanh là cây cảnh với nhiều sắc hoa rực rỡ , phía bên kia nổi bật với thác Yangkhang tuyệt đẹp , là cảnh đẹp khiến tour nha trang giá rẻ cuốn hút du kháh đến như vậy.
ngh ii ở khu sinh thái Ấy là thác Yangbay có nguồn bắt đầu từ đỉnh Giakang với độ cao 900m. Cuối dòng là 2 dòng thác với 2 tính chất đối ngược nahu , tạo nên một thác Yangbay vừa hoang sơ , nhưng đủ mãnh liệu và tiềm ẩn những vẻ đẹp độc đáo riêng. Mỗi dòng thác một tính chất , một bên hòa với nguồn khoảng nóng , một bên hòa với dòng suối chảy hiền hòa nhưng thật mát mẻ.
Không chỉ có cảnh đẹp thiên nhiên khiến Yangbay trở nên khu du lịch sinh thái núi rừng lý tưởng mà chính những văn hóa độc đáo của người dân ở đây cũng là điểm thu hút sự quan tâm của khách du lịch khi đến đây. Tại Công viên du lịch Yangbay , tour nha trang giá rẻ , du khách không chỉ được ngắm nhìn hay hòa mình vào dòng thác quyến rũ , mà còn đắm chìm trong không gian văn hóa truyền thống của người Raglay bản địa. Tiếng đàn đá của những người Raglay thiện nghệ vang vọng như lời của rừng núi từ nghìn xưa , hay những màn độc tấu sáo Tacung , hòa tấu mã la sôi động háo hức ...  Do đội văn nghệ Công viên du lịch Yangbay biểu hiện tạo nên một thế giới thanh âm diệu vợi , hút hồn người nghe.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top