Còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm một lần đến tour du lịch phượng hoàng cổ trấn và sống trong “chốn bồng lai dưới hạ giới”.
☘️ Rừng nguyên sinh Trương Gia Giới:
Khu rừng đặc biệt với hơn 3000 cột đá, trong đó bao gồm cả cột trụ Hallelujah được đạo diễn của Avatar lấy làm nguyên mẫu cho những ngọn núi bồng bềnh giữa mây trong bộ phim của mình. Mỗi mùa ở khu rừng này đều có một nét đẹp riêng, nếu như mùa đông ở đây là sự mờ ảo của làn sương bao quanh những chóp đá thì mùa hè lại là màu sắc sặc sỡ của cảnh quan nơi này.
Tour Trương Gia Giới
Rừng nguyên sinh Trương Gia Giới:

☘️ Vũ Lăng Nguyên:
Thị trấn cổ tại Trương Gia Giới. Bạn có thể nghỉ chân tại đây, ăn uống và dạo quanh phố phường. Chắc chắn một thành phố cổ trong làn sương mờ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng.
☘️ Thiên Môn:
Thiên Môn luôn là biểu tượng của Trương Gia Giới. Để lên được đến đỉnh thì bạn phải đi một con đường bộ dài 11km với 99 khúc quanh tượng trưng cho 9 tầng mây và 999 bậc thang để lên đến đỉnh.
Bên cạnh đó, Skywalk, con đường nhỏ bao quanh Thiên Sơn với một đoạn đường là kính, sẽ tạo cảm giác vô cùng mạnh bởi mọi cảnh vật sẽ hiện dưới chân bạn rõ mồn một ở độ cao hơn 1400m.
☘️ Cổng trời:
Ở trên đỉnh Thiên Sơn là một cổng hình vòm được tạc lên hoàn toàn từ tự nhiên, được gọi là Cổng trời. Bước qua 999 bước gian nan để đến được cổng thiên đàng sẽ khiến bạn vô cùng mãn nguyện. Các bạn còn có thể tham quan đền Thiên Môn Sơn có lịch sử từ hàng ngàn năm trước tại đó.
☘️ Thác Uyên Ương và hồ Bảo Phong:
Thác nước Yuanyang (Uyên Ương) đổ xuống từ độ cao 100m, tiếng rì rào của nó vang vọng khắp vùng núi.
Thác Uyên Ương và hồ Bảo Phong

Thác Uyên Ương và hồ Bảo Phong1

Thác Uyên Ương và hồ Bảo Phong3

Thác Uyên Ương và hồ Bảo Phong2

Thả thuyền trên hồ Bảo Phong, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức phong cảnh đẹp như tranh vẽ của những rặng núi xanh ngắt hai bên bờ và thác nước trắng muốt đổ xuống từ sườn núi.
 
Top