Singapore là một đất nước khá nhỏ bé với chỉ một thành phố duy nhất tên Singapore, khi đi du lịch Singapore bạn sẽ có khá điểm vui chơi nổi tiếng và hiện đại bậc nhất Châu Á để ghé qua. Mọi người ít nhiều chắc cũng từng nghe đến các cái tên như Sentosa và Universal Studio. Nào cùng du lịch Singapore review khám phá xem đó là điểm vui chơi như thế nào nhé.

Đảo Sentosa hiện đang là hòn đảo lớn thứ 4 Singapore cách trung tâm Singapore khoảng 15 phút đi xe bus. Trên Đảo Sentosa là một tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất Châu Á, kết hợp với trung tâm di sản, công viên thiên nhiên. Đa số các du khách tới Singapore đều lựa chọn đi Sentosa 1 lần trong 1 ngày hoặc 2 ngày. Nếu như bạn chưa có cơ hội thì hãy khám phá nó bằng du lịch Singapore review qua bài viết này nhé.
Sentosa có bãi biển dài 2 km, pháo đài Siloso, hai sân golf và 2 khách sạn 5 sao.Mỗi năm đảo Sentosa lấn ra biển một ít do những công trình thú vị được các nhà đầu tư du lịch thiết kế. Ngoài ra, nơi đây còn có các viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim hiện đại, các câu lạc bộ golf. Có thể nói Sentosa là điểm du lịch hội tụ của các giới thượng lưu đến từ các nước trên thế giới. Toàn bộ Sentosa có 4 khu giải trí và nghỉ dưỡng, bao gồm: Imbiah Lookout, Siloso Point, Beaches và Resorts World Sentosa. Việc di chuyển qua lại giữa các khu này khá dễ dàng với hệ thống xe bus và Sentosa Express.
Cách đi đến đảo Sentosa làđi tàu điện ngầm đến ga Harbour Front (NE1 /CC29) đây cũng là điểm đỗ của trung tâm mua sắm Vivo city. Tiếp đó bạn lên tầng 3 của tòa Vivo City và bắt tàu Sentosa Express hoặc nếu muốn đi bộ thì bạn lên tầng 1 đi theo chỉ dẫn. Đường đi bộ dài khoảng 800m, rất đẹp có thể ngắm nhìn toàn cảnh phía thành phố và phía đảo. Mà gọi là đường đi bộ chứ toàn thang cuốn, đi rất nhàn, cũng có cả mái che nên không hề lo bị nắng.
Chơi gì trên đảo Sentosa
Phim trường USS Singapore – Universal Studio SIngapore Trình diễn nhạc nước “Wings of time” – rất nên xem nha
Thủy cung SEA Aquarium – must see cho các cháu bé
Pháo đài Fort Siloso
Bảo tàng tượng Sáp Madame Tussauds và Images Of Singapore
Nhà sóng Sentosa Wave House
Xe trượt Skyline Luge Sentosa
Đó là những điều lí thú khi bạn đến đây, bạn cũng có thể du lịch Singapore review về vẻ đẹp của nơi này.

 
Top