Đứng trên đỉnh núi Phú Sĩ sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt vời, một khung cảnh vô cùng rộng lớn trải ra dưới tầm mắt của bạn. Dưới đây là một số địa điểm tuyệt vời để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh ngọn núi lửa lớn tuyệt vời của du lịch Nhật Bản với tour du lịch Nhật Bản tháng 2 năm 2016

1. Công viên Fuji Q
Fuji Q được coi là một công viên giải trí lớn có những trò chơi mạo hiểm với trò chơi tàu lượn với vòng quay số nhanh nhất, cao nhất, dài nhất và mạnh nhất Nhật Bản. Còn cách nào tuyệt hơn để xem Fuji hơn từ một tàu lượn đó là thả tại 172 km/h 
2. Tháp truyền hình Tokyo
Cơ hội tốt nhất của bạn khi nhìn thấy núi Phú Sĩ từ Tokyo là cấu trúc cao nhất của Nhật Bản: Tháp Tokyo Sky Tree. Vào một ngày rõ ràng, bạn có thể có được một cách hợp lý nhìn tốt đẹp của Fuji-san từ Tokyo. Tokyo cách núi Phú Sỹ khoảng 100 km (62 dặm)
3. Hồ Kawaguchiko
Hồ Kawaguchiko được coi là một trong 36 thắng cảnh của núi núi Phú Sĩ . Dưới ánh sáng của đêm trăng, bạn có thể thấy bóng của núi Phú Sỹ  trong hồ. Hồ Kawaguchiko là một phần của khung cảnh núi Phú Sỹ. Kawaguchiko là một onsen thị trấn với nhiều tuyệt vời với ryokan , nhà hàng và các điểm tham quan khó có thể bỏ qua điểm ngắm này khi đi  tour du lịch Nhật Bản tháng 2 năm 2016
4. Thị trấn Hakone
Hakone cũng là một thị trấn nghỉ mát trên các cạnh của núi Phú Sĩ mà được biết đến với nhiều người bởi các dịch vụ onsen và ryokan . Đó là một nơi nghỉ ngơi cuối tuần tại chỗ cho những người dân Tokyo. Hakone cũng được coi là một khía cạnh rất tuyệt cho khách du lịch tới Tokyo.
5. Thị trấn Kamakura
Kamakura là một thị trấn ven biển một giờ về phía nam Tokyo được biết đến là nơi có nhiều tượng Đại Phật, đền, miếu, di tích lịch sử cùng những bãi biển lướt sóng. Từ đây bạn sẽ có tầm nhìn rất thú vị về núi Phú Sĩ từ bãi biển của Kamakura.
6. Hòn đảo Enoshima
Enoshima là một hòn đảo ở Vịnh Sagami. Đó là một điểm đến bãi biển mùa hè phổ biến gần Kamakura. Từ hòn đảo Enoshima ngắm nhìn núi Phú Sĩ  thì phi thường đẹp.
7. Iyashi no Sato
Iyashi no Sato là một bảo tàng ngoài trời tái tạo một ngôi làng truyền thống Nhật Bản. Từ đây nó có thể tưởng tượng những gì Fuji-san trông giống như trong thời Edo.
8. Thị trấn Gotemba
Gotemba là một thị trấn gần núi Phú Sĩ  nổi tiếng với những trung tâm cửa hàng mua sắm lớn (Gotemba Premium Outlets). Trung tâm mua sắm có khoảng 200 cửa hàng, 50 nhà hàng và một bánh xe đu quay.
9. Lễ hội Fuji Shibazakura
Lễ hội Fuji Shibazakura  được tổ chức từ cuối tháng 04 đến cuối tháng 05 tại Khu Resort  Fuji Motosuko  ở Fujikawaguchiko. Các lễ hội đặc trưng với những cánh đồng hóa có nhiều màu sắc trên ngọn đồi dốc thoai thoải với màu đỏ rực rỡ, màu hồng cùng hoa trắng. Các lễ hội đại diện cho một cơ hội tuyệt vời để chụp ảnh núi Phú Sĩ.
Hãy đi  tour du lịch Nhật Bản tháng 2 năm 2016 và trải nghiệm những khung cảnh tuyệt vời này.

 
Top