hông đề cập đến du lịch của Trung Quốc, không thể nói về thành phố cổ Phượng Hoàng Cổ Trấn, một thành phố cổ có lịch sử lâu đời về văn hóa Trung Quốc. Vậy Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì đặc biệt.
Mùa hè và mùa thu được coi là mùa du lịch của Phương Hoàng Cổ Trấn. Vào mùa hè không có mưa bất chợt và không có tuyết như mùa đông. Phương Hoàng Cổ Trấn có một thành phố mùa hè mát mẻ vào buổi sáng. Đà Giang sẽ điều chỉnh để giúp bạn và buổi tối rất vui vẻ. Do đặc điểm thời tiết này, mọi người thích đến du lịch Phượng hoàng cổ trấn vào mùa hè.





Phương Hoàng Cô Trấn có tuổi thọ 1.300 năm và có lịch sử lâu đời về văn hóa Trung Quốc. Khi bạn đến du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa hè, bạn sẽ cảm thấy rằng mình bị lạc trong những bộ phim cổ xưa của Trung Quốc. Đây là những ngọn núi cao phủ rêu xanh. Đây là một dòng sông yên tĩnh, một hình ảnh của một cô gái từ từ và dần quên đi theo thời gian. Đây là hình ảnh của một cây cầu đá bằng gỗ cũ có niên đại ở một nơi mà đàn ông và phụ nữ yêu nhau. Đó vẫn là một ngôi nhà cũ, để lại dấu vết của thời gian ...
Khi đến phố cổ, bạn sẽ thấy một con đường nhỏ nơi bạn có thể đi bộ xung quanh và thăm những người phụ nữ và bán đồ lưu niệm và tài liệu quảng cáo. Bạn sẽ tìm thấy những con đường đèn đỏ cao chót vót của người Thổ Nhĩ Kỳ, đặc trưng của văn hóa Trung Quốc.

 

Đi du lịch Phương Hoàng Cổ trấn vào mùa hè. Thuê một chiếc thuyền dọc theo sông Giang để ngắm vẻ đẹp của ngôi nhà cổ bị nghiêng và nhìn thấy cầu Hồng Kiều (được xây dựng vào năm 1615). Với kiến trúc độc đáo, Phoenix rất hiếm.

 


Hãy đến du lịch Phương Hoàng cổ trấn mùa hè. Hãy đến với những người thân yêu của bạn cho những khoảnh khắc lãng mạn và lãng mạn. Hãy đến du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè cùng gia đình để có thêm nhiều người gần gũi để trải nghiệm sự ấm áp của gia đình. Đi Phương Hoàng Cổ Trấn vào mùa hè. Đi với bạn bè của bạn để chụp ảnh cùng nhau. Nếu không đi một mình để quên đi cuộc sống làm việc, thế giới hiện đại và hòa mình vào thiên nhiên.
 
Top