Tháng 7 là tháng sale off của nhiều nhãn hiệu thời trang lớn, cũng là thời điểm con em của chúng ta được nghỉ hès. Vậy còn chờ đợi gì mà không nhanh tay đặt tour du lịch Singapore ngay và luôn thôi. 

Dưới đây là một vài tour du lich Singapore giảm giá ngày hè 2015 để bạn tham khảo:



Đây là tour du lich Singapore kết hợp với du lich Malaysia. Chỉ cần 2 ngày dành cho Singapore là bạn đã có thể tìm hiểu một cách toàn diện nhất về cuộc sống cũng như các điểm du lịch ở nơi đây. Tại đây, bạn sẽ được tham quan đến những điểm nổi tiếng nhất ở Singapore như đảo Sentosa, vườn thực vật Garden by the Bay, các điểm thăm quan gần sông Singapre, hay thăm quan về thiên nhiên và các loài chim ở vườn chim Jurong.

du-lich-malaysia-singapore-gia-re-nhat-he-2015
Du lịch malaysia-Singapore: cao nguyên Genting

Sau đó, những ngày còn lại trong tour du lịch sẽ dành để ghé thăm về Malaysia - đất nước đa văn hóa với ảnh hưởng sâu sắc từ 2 quốc gia khác là Trung và Ấn.
Chi phí của tour này hiện nay được giảm chỉ còn 13.990.000 đồng.
>>>>> Xem thêm:
2. Tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm giảm giá đặc biệt chỉ 9.290.000 đồng.


Một trong những tour du lịch giá rẻ nhất được chú ý hiện nay, khám phá về quốc đảo sư tử Singapore trong 4 ngày.
Trong suốt hành trình du lịch Singapore, bạn sẽ được đến và về bằng máy bay, cũng như ở lại và nghỉ ngơi ở những khách sạn 3 sao hoặc tương đương nằm ở trung tâm thành phố.
Những địa điểm mua sắm lớn bạn sẽ được đến và mua sắm ở đây như OG, Singapura Plaza,Taskasimaya, Lucky plaza, Robinson hay các cửa hàng thời trang ở đường Orchard Road. Thám hiểm về các loài cá, sinh vật biển ở những thủy cung dưới lòng đất  như SEA Aquarium, hay tìm hiểu về cuộc sống dưới lòng đất của người dân Singapore ở Suntec City, đảo Sentosa với khu phức hợp giải trí hấp dẫn nhất khu vực, ....
du-lich-singapore-gia-re-he-2015
Du lịch Singapore giá rẻ ngày hè 2015

Bạn sẽ được tham quan ở nhiều danh thắng đặc sắc của thế giới, các khu vui chơi rộng lớn, các khu bảo tồn thiên nhiên với hàng ngàn cá thể hay thử sức mình ở những trò chơi mạo hiểm khi du lich Singapore. Và mua sắm ở những khu trung tâm thương mại lớn.
Xem thêm:
Tour du lịch Singapore 5N4Đ giá hấp dẫn từ Hà Nội 
Các trung tâm thương mại lớn bạn có thể ghé đến như Singapura Plaza, OG, Robinson, Taskasimaya, Lucky plaza. Đến khám phá các cá thể thực vật quý hiếm của thế giới ở vườn thực vậtGarden by the Bay, tìm hiểu về cuộc sống của người Singapore ở dưới lòng đất tại thành phố Suntec City, tham quan ở đảo Sentosa và chiêm ngưỡng kiệt tác nghệ thuật nước ở chương trình nhạc nước, thủy cung lớn nhất thế giới SEA Aquarium với hơn 100.000 cá thể biển thuộc hơn 800 loài, bảo tàng hàng hải ...
Với 9 triệu bạn đã có tour du lich Singapore trong mơ, tìm hiểu quốc đảo Sư tử nổi tiếng thế giới.
 
Top