Chương trình tour du lịch Lào phổ biến nhất hiện nay và thăm quan các quốc gia - nơi được mệnh danh là bán đảo Đông Dương - sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên. Khu vực với ảnh hưởng văn hóa sâu sắc từ các quốc gia láng giềng Ấn Độ và Trung Quốc.

Du khách tham gia trong tour du lịch sẽ được trải mình trong các phong tục và lễ hội truyền thốngcủa 2 tôn giáo là đạo Phật và đạo Nho. Những trải nghiệm mà bạn cảm nhận ở nơi đây sẽ vô cùng đa dạng, có khi sâu lắng, ấm áp, bình yên với những ngôi chùa cổ và con người thân thiện ở Lào, có khi lại choáng ngợp với những ngôi chùa đồ sộ ở Campuchia hay nhiều lần nhận thấy những cảm xúc tự hào vì những cảnh đẹp nên thơ mà thiên nhiên đã dành tặng cho chính đất nước Việt nam thân thương.

Tham khảo:

TOUR DU LỊCH LÀO GIÁ RẺ: VIỆT NAM - LÀO - CAMPUCHIA (18 Ngày)

Khởi hành từ tp Hồ Chí Minh đến Chùa Vàng ở Mỹ Tho, ngắm nhìn đồng bằng sông Cửu Long với những khu nhà nổi trên những những con thuyền lớn và tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi thôn quê An Khánh, Bến Tre. Tiếp tục hành trình sẽ đưa du khách đến với địa đảo Củ Chi và các bảo tàng chứng tích chiến tranh - nơi ghi lại những tháng ngày lịch sử oanh liệt, hào hùng của những con dân miền Nam thân thương. Kết thúc tour du lịch thành phố Hồ Chí Minh

[​IMG] 

Tour du lịch Lào - Campuchia - Việt Nam

Địa điểm tiếp theo trong chương trình tour du lịch Lào - Campuchia- Việt Nam là đất nước Campuchia. Du khách sẽ được các hướng dẫn viên đưa ra sân bay và làm thủ tục bay đến Siêm Riệp. Sau khi hạ cánh ở sân bay và được hướng dẫn viên hướng dẫn làm thủ tục check in tai khách sạn, du khách sẽ tiếp tục cuộc hành trình tham quan Angkor Wat - biểu tượng văn hóa Khmer - biểu tượng của đất nước Campuchia. Tiếp tục trong chương trình khám phá quần thể Angkor Wat là đền Bayon, Sân Voi, Sân Vua Leper, công viên Khảo cổ Ankor, đền Takeo và đền ta Phrom.
Đền Beng Mealea sẽ là điểm đến tiếp theo ở Campuchia - nơi được xem như phiên bản của Angkor. Tại đây bạn sẽ được tham quan những ngôi làng của người bản địa, những ngôi đền và núi Phnom Kulen nổi tiếng.
Xem thêm: Hè vui hơn với tour du lịch Lào 3 ngày giá rẻ từ Hà Nội bằng đường bộ


[​IMG]

Tour du lịch Lào - Campuchia - Việt Nam khởi hành từ tp Hồ Chí Minh

Du khách tiếp tục di chuyển theo những con đường mòn trong rừng để khám phá về cuộc sống của người bản địa ở những ngôi nhà nhỏ.
Lào là quốc gia tiếp theo trong chương trình du lịch Lào - Campuchia - Việt Nam. Bạn sẽ được đến thăm những ngôi chùa cổ nhất và nổi tiếng nhất ở cố đô Luang Pha Băng - Lào như chùa Wat Xiêng Thông, Bảo tàng quốc gia Lào. Ngoài ra, du khách còn được đến tham quan tại các động Pak ou, Ban Phanom hay Bang Xuang Hai. Bảo tàng quốc gia Lào - nơi lưu giữ bộ sưu tập lên tới hàng nghìn bức tượng Phật Giáo và Ấn Độ giáo đặc sắc, là điểm đến cuối cùng ở quốc gia này trước khi lên máy bay về lại Việt Nam.

Xem thêm: Du lịch Lào tự túc 4 ngày 3 đêm giá rẻ
 
Top