Chia sẻ bí quyết mua sắm khi đi tour du lich malaysia gia re cho du khách


Malaysia biết đến là đất nước mua sắm nhưng có rất nhiều khách du lịch băn khoăn không biết mua gì, ở đâu khi đi tour du lich malaysia gia re để làm quà cho người thân, bạn bè. Để có một quy trình mua sắm hợp lý khi đi tour du lich Malaysia, quý khách có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay mua sắm vẫn luôn là sở thích hàng đầu của du khách khi đi tour malaysia. Khách du lịch đến với cong người Malaysia thường mua quần áo, đồ lưu niệm như chìa khóa, dây chuyền, lắc đeo tay với một quả chuông nho nhỏ hay hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas – biểu tượng của đất nước Malaysia với giá cả khá phải chăng, khoảng 3 – 5 đô la Mỹ, tùy kích cỡ.

Đặc biệt, một món quà được nhiều du khách đi tour Malaysia lựa chọn nhiều nhất chính là cà vạt; cà vạt được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng từ trung tâm thương mại lớn đến các chợ trời với giá khá rẻ, mẫu mã lại khá đẹp.

Chia sẻ bí quyết mua sắm khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ cho du khách
Chia sẻ bí quyết mua sắm khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ cho du khách


Khu Phố Tàu ở Kuala Lumpur có đủ các loại hàng hóa từ bánh kẹo, hoa quả, giày dép, đồng hồ, … Phần lớn hàng hóa ở đây nhập từ Trung Quốc. Đối với những khách du lịch nào thích nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa thì khu phố này chính là nơi thích hợp nhất. Đường vào khu chợ chính là hàng loạt hàng quán với các món ăn Hoa phục vụ khách du lịch trên những dãy bàn kê hai bên đường.

Đặc điểm chung của chợ là hàng hóa rất đa dạng và giá cả tương đối thấp. Có sản phẩm cho sẵn biển báo giá, có mặt hàng không có treo giá cả. Đối với những sản phẩm không treo biển báo giá, khi mua khách du lịch nên chịu khó mặc cả.

Chất lượng sản phẩm ở đây thuộc dạng trung bình, ở một vài cửa hàng, người bán thường nói thách giá gấp đôi giá ban đầu. Chính vì thế bạn đi tour du lich malaysia gia re nên cẩn thận và xem kỹ món hàng trước khi trả giá. Việc trả giá ở Phố Tàu cũng thoải mái, nhưng tốt nhất du khách nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hàng.

Ngoài việc đi mua hàng hóa, đồ lưu niệm tại đây, quý khách có thể đến khu Phố Tàu vào ban đêm để ngắm nhìn quang cảnh sinh hoạt tại chợ đêm. Khách du lịch Malaysia từ nước ngoài đến Malaysia thường hay mua hàng ở đây vì giá cả hầu hết các loại hàng hóa thường rẻ một nửa so với hàng hóa ở Việt Nam.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua sắm mà mình muốn chia sẻ với mọi người khi đi tour du lich malaysia gia re nhé !
 
Top