Với tour Du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm - Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur-Genting cùng khám phá cao nguyên Genting nơi được mệnh danh là Las Vegas của Châu Á, thủ đô Kuala Lumpur nổi tiếng với các trung tâm mua sắm sầm uất,… .

Lịch trình Du lịch Malaysia 3 ngày tour cụ thể như sau:
Ngày 1:
Bắt đầu tour du lịch Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày bằng chuyến máy bay của hãng hàng không Việt Nam đưa du khách đến với sân bay Kuala Lumpur.
Than quan cao nguyên Genting có độ cao hơn 2000m so với mực nước biển nên Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm. Genting là khu vui chơi giải trí với hệ thống các casino lớn nhất khu vực.
Vui chơi ở LegoLand-Malaysia
Ngày 2: Khám phá các điểm du lịch ở thành phố Kuala Lumpur như:
Động Batu nằm cách thành phố gần 13km về phía Bắc - Batu là một động đá vôi có đền thờ linh thiêng của người theo đạo Hindu. Chính vì cả đất nước Malaysia, chủ yếu dân số theo đạo Hồi nên động Batu được coi là biểu tượng thiêng liêng của quốc gia này. Đây là điểm du lich Malaysia không thể bỏ qua trong bất kỳ tour du lịch nào.
Tham quan cung điện Hoàng Gia, tượng đài chiến thắng, quảng trường độc lập. Sau đó, chụp hình kỷ niệm và shopping tại Trung tâm thương mại KLCC - Tháp đôi Petronas, thăm quan Bà Chùa Thiên Hậu, mua sắm tại cửa hàng Chocolate, chiều về tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại trong thành phố và thăm quan ở khu chợ Tàu và Bukit Bintang.
Ngày 3: Trả phòng và thu dọn hành lý về Việt Nam.
Du lich Malaysia gia re
Giá tour 8,490,000 đồng đã bao gồm phí bảo hiểm dịch vụ, vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Kuala Lumpur – Hà Nội, thuế sân bay 2 nước, xe đưa đón, giá phòng khách sạn ***, ăn uống theo chương trình.
Các chi phí du khách phải tự lo gồm phí làm hộ chiếu (không cần xin visa), hành lý quá cước (nếu có), tiền thuế (nếu hành khách mang đồ phải đóng thuế), tiền bồi dưỡng hướng dẫn viên và tài xế tại địa phương và các chi phí khác như phí điện thoại, phí khuôn vác hay ăn uống ngoài chương trình.
Xem thêm:
Cụ thể liên hệ với chúng tôi Du lịch Phượng Hoàng – 01299.699.988
Email:phuonghoangtours@gmail.com
 
Top