Cùng Du lich bali Indonesia với Du lịch Phượng Hoàng để cùng hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên tại Thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới .
Đảo Bali là hòn đảo nổi tiếng nhất ở Indonesia, Bali pha trộn phong cảnh núi non hùng vĩ và những bãi biển tuyệt đẹp với người ấm áp và thân thiện, một nền văn hóa rực rỡ và trong số này khu du lịch thế giới.




Tạp chí Travel & Leisure đã trao Bali Island tốt nhất thế giới trong năm 2009, trong khi của Lonely Planet Best of Travel năm 2010 xếp vị trí thứ hai trong số Bali của thế giới Top khu vực.



ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM Ở BALI
Ubud: Khu vực mua sắm Ubud rộng khoảng 300 m2, cách Sân bay quốc tế Bali khoảng 35 km về phía đông bắc. Một số mặt hàng nổi tiếng như hàng thủ công tre độc đáo hay đồ gỗ, các tác phẩm khắc đá và nhiều hàng thủ công khác.

Bali Mall Galleria Kuta: Các mặt hàng ở trung tâm được sắp đặt khá đẹp mắt. Một số nhãn hàng nổi tiếng du khách có thể mua sắm tại Bali Mall Galleria Kuta như các mặt hàng thể thao của Nike và Adidas.

Galleria Nusa Dua: Galleria Nusa Dua có khuôn viên khá rộng với hơn 150 cửa hàng chuyên bán hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, thời trang, … cùng các khu ẩm thực mang hương vị Âu Á.

Denpasar: Trung tâm mua sắm Denpasar toạ lạc ngay một trong những đường phố tấp nập của thành phố. Denpasar có thiết kế rộng rãi với ba tầng bao quanh bởi các lối đi rộng và các gian hàng.

Sukawati: Sukawati là một trong những thị trường thương mại chuyên về lĩnh vực nghệ thuật.

Chợ Kumbasari: Đây là khu chợ nổi tiếng trên đảo Bali, chuyên bán các mặt hàng truyền thống có quy mô lớn nổi tiếng với các quầy hàng bán đồ lưu niệm độc đáo.

Kuta: Làng Kuta có một bãi biển cát trắng là sự lựa chọn ưa thích của nhiều khách du lịch ghé thăm đảo Bali. Dọc bờ biển cũng như trên con đường nhỏ trong làng có các cửa hàng buôn bán các mặt hàng truyền thống của người dân Indonesia xứ đảo Bali.

Tham khảo thêm Khởi hành Tour du lich dao bali Singapore

Liên hệ chi tiết : Phượng Hoàng Tours
Hotline : 0975.699.988
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : http:// phuonghoangtours.com * Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top