Một vài mẹo du lich Singapore tiết kiệm mà nhiều người đã làm được và có thể sẽ hữu ích với bạn, hãy tham khảo bài viết dưới đây:

Những mẹo du lịch Singapore tiết kiệm mà bạn nên biết
Những mẹo du lịch Singapore tiết kiệm mà bạn nên biết
1. Mua vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tiên cho chuyến du lịch Singapore
Nếu bạn đã lên kế hoạch du lịch Singapore, thì sẽ thấy rằng vé máy bay đến đây là yếu tố cũng chiếm một phần đáng kể đối với ngân sách du lịch Singapore của bạn.
Vì thế, để có chuyến du lịch tiết kiệm, hãy dành thời gian tìm kiếm các đợt giảm giá giá vé của các hãng hàng không giá rẻ thì có thể mua được vé giá rẻ cho chuyến du lịch này. Trong đó, đặc biệt nếu đi bằng vé của hãng Tiger Air không chỉ có giá thấp mà khi đến Singapore và sử dùng thẻ lên máy bay của hãng bay này thanh toán cho tiền ăn ở nhà hàng, hay tiền vé ở các điểm vui chơi ở Singapore, bạn cũng được giảm một khoản nho nhỏ đó nhé. Tuy là khoản nhỏ thôi nhưng nếu gộp những khoản nhỏ này lại cũng sẽ đủ tiền để bạn mua một chiếc áo hàng hiệu ở đây đó.

2. Di chuyển bằng tàu điện ngầm và ngắm Singapore
Tàu điện ngầm ở Singapore nổi tiếng là hệ thống hiện đại của thế giới, trải dài tới mọi điểm, ngõ ngách của Singapore và giá cả cũng hợp ly. Vì thế, sử dụng loại phương tiện này không chỉ thuận tiện cho chuyến đi mà còn khá dễ dàng và cũng tương đối rẻ.
Hơn nữa bạn cũng có thể ngắm toàn thành phố khi di chuyển bằng phương tiện này.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore 5N4Đ giá hấp dẫn từ Hà Nội
3. Nghỉ ngơi ở những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ
Không giống như ở Malaysia, nhà nghỉ ở Singapore khá ít, mà nhất là nếu bạn cần tìm nhà nghỉ giá rẻ thì lại càng khó kiếm. Vì thế, nếu không có sự chủ động và tìm kiếm trước, thì chi phí cho nhà nghỉ sẽ chiếm một phần đáng kể trong ngân sách du lịch Singapore của bạn. Và để có chuyến du lịch tiết kiệm, trước tiên hãy tìm kiếm trước ở những trang web đặt phòng trực tuyến như Angoda hoặc Booking Online để tham khảo giá phòng trước, nếu thấy hợp lý bạn cũng có thể đặt được phòng trước.
Homestay là hình thức nhà nghỉ ít tốn kém nhất, và được khá nhiều dân du lịch bụi lựa chọn bởi bạn sẽ được chia phòng. Bạn sẽ được ở cùng với khoảng 4-8 người/phòng, tùy nhà nghỉ và quy mô nhà nghỉ. Tiền phòng được chia đều cho mọi người trong phòng. Cái gì cũng sẽ có 2 mặt, ở chung sẽ có có chút bất tiện, nhưng nếu ở được thì không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn là cách bạn có thể có thể bắt chuyện và kết bạn với những người bạn mới một cách dễ dàng.
Các khu Tiểu Ấn hoặc China Town có thể tìm thấy phòng giá rẻ ở đây khá nhiều. Ở đây muốn đi đến các điểm mua sắm cũng gần, hay đi tới các điểm du lịch cũng rất thuận tiện.
Nếu bạn có thời gian hãy lựa chọn đi du lịch vào các mùa thấp điểm, lượng du khách đi du lịch ít. Bạn sẽ dễ tìm phòng hơn cũng như chọn được phòng giá rẻ hơn.
Xem thêm: Hè vui với tour du lịch Singapore giảm giá đặc biệt
Du lịch Singapore tiết kiệm - một vài mẹo nhỏ
Du lịch Singapore tiết kiệm - một vài mẹo nhỏ
4. Mua sắm thông minh
Khu phố nổi tiếng về mua sắm ở Singapore là khu phố Orchard. Bạn có thể thấy rất nhiều trung tâm mua sắm cũng như nhiều cửa hàng thời trang từ bình dân cho đến cao cấp và có thể mua được bất kỳ món đồ nào ở đây.
Du lịch ở đây nên đi vào mùa sale off vào tháng 8-9 hoặc các tháng cuối năm, giá rẻ hơn bình thường rất nhiều. Nhất là dịp cuối năm còn được cảm nhận không khí giáng sinh và đón năm mới ở đây.
Chú ý khi mua hàng ở khu Tiểu Ấn và phố Tàu hãy mặc cả để nhận được mức giá tốt.
Còn nếu bạn du lịch vào các mùa không được giảm giá hay sale off thì hãy canh chừng hầu bao của mình, tránh chi tiêu quá tay.

5.Lựa chọn street food cho các bữa ăn
Không nhất thiết phải lựa chọn những nhà hàng lung linh ánh đèn với các món ăn cao cấp và xa xỉ, tốn tiền thì bạn có thể tìm đến các quán ăn đường phố và thưởng thức ẩm thực của Singpaore. Giá đồ ăn phải chăng và bạn cũng có thể được ăn những món ăn truyền thống ở đây.
Bạn có thể đến trung tâm Hawker với những quán cafe hay các món ăn Singapore với mức giá chỉ từ 2 SGD, hay đến Arab Street và Little India để nếm thử món cari và một vài món đặc biệt khác. Ngoài ra, các quán cafe trong khu Tanjong Bagar hay Tiong Bahru với những tiệm bánh, hàng cafe xinh xắn mà giá cũng phải chăng.
Xem thêm: Du lich Singapore gia re tu Ha Noi
 
6. Vui chơi ở những khu vực miễn phí
Thay vì lựa chọn những khu du lịch mất tiền vé thì ở đây có khá nhiều nơi miễn phí để bạn đến vui chơi như các công viên cây xanh, dạo chơi, chụp ảnh bên ngoài vườn độc đáo Garden by the Bay, hay tắm biển trên đảo Sentosa...
 
Top