4 lý do nên tổ chức các Tour malaysia giá rẻ năm 2015
Malaysia là một nhà nước có nền văn hóa Đa chủng , lịch sử lâu đời và người dân hiền hòa , thân thiện.
Du khách Việt vẫn ưa thích điểm đến Malaysia  /  Làm bạn với 'vua bầu trời' tại Langkawi
Malaysia được nhiều khách du lịch đánh giá là nhà nước lý tưởng để tham quan trong lĩnh vực châu Á. Dưới đây là những lý do để bạn quyết định lên đường khám phá đất nước này.
Năm 2015 , Malaysia dự kiến sẽ có nhiều hội lễ đặc sắc nhằm thu hút thêm du khách.
Miền đất giao thoa văn hóa là lý do đầu tiên để quý khách nên có những tour malaysia giá rẻ
Nằm cạnh Singapore - một nhà nước đương đại và còn rất trẻ - Malaysia có phần trầm lặng hơn với lịch sử lâu đời và nền văn hóa đa dạng , người dân hiền hòa Hòa mục. Ngay từ thuở ban sơ cách đây khoảng 1.500 năm , Vương quốc Malay ở thung lũng Bujang đã đón tiếp những nhà buôn từ Trung Quốc , Ấn Độ.
rồi đây , các nhà buôn Ả Rập tới đây và bắt đầu du nhập những phong tục của đạo Hồi. Mô hình văn hóa ở Malaysia là sự phối hợp giữa nhiều nước khác nhau , trong đó đậm nét nhất vẫn là Trung Quốc , Ấn Độ.
Bạn có khả năng thấy những ngôi đền nằm ngay gần nhà thờ Hồi giáo hay đạo thiên chúa. Ngày giáng sinh cũng được coi là sự kiện quan trọng na ná như tết âm lịch cổ truyền.  Nhiều du khách còn ưu ái gọi tên "cái nôi của sự giao thoa văn hóa" khi diễn tả về Malaysia.
Nhiều lễ hội đặc sắc là lý do thứ hai để quý khách nên có những tour malaysia giá rẻ
Mỗi năm , Malaysia đón hàng chục lễ hội khác nhau , mang truyền thống , văn hóa từng đạo.  Chả hạn  , nơi đây cũng có Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm như ở Việt Nam , nhưng bên cạnh đó còn các Lễ thờ chín vi thần , Phật đản ( Wesak ) hay lễ hội Kaamatan với mục đích tạ ơn mùa màng bội thu.
Trong kế hoạch lôi cuốn khách du lịch Năm sau , quốc gia này còn lập hẳn mục tiêu "Năm của các lễ hội" và tích cực phát triển thêm các sự kiện. Danh sách dự định còn có các lễ hội liên tưởng đến âm nhạc như liên hoan Âm nhạc thế giới Rừng mưa nhiệt đới hay đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm đương đại Malaysia , nghệ thuật Văn hóa Kuala Lumpur…
Bãi biển rất xinh là lý do thứ ba để quý khách nên có những tour malaysia giá rẻ
Penang là bang độc nhất vô nhị ở Malaysia nằm hoàn toàn trên một hòn đảo và là một trong những điểm đến quyến rũ với du khách
Malaysia sở hữu những điểm đến đẹp mê hồn với làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang , Langkawi hay Perhentian. Tâm điểm hút khách du lịch nhất vẫn là Penang - nơi được mệnh danh là "hòn ngọc Phương Đông".
Ở Penang , du khách không nên bỏ qua bãi biển Batu Ferringhi - nơi được xem là thiên đàng với những bãi cát trắng mịn và nhiều thương hiệu khách sạn , resort đi hàng đầu. Bãi biển này cách trung tâm George Town khoảng 20 phút đi ôtô hoặc xe buýt.
Miễn visa là lý do cuối cùng để quý khách nên có những tour malaysia giá rẻ
Nằm trong khối cho phép miễn visa , du khách khi tới Malaysia được tạm trú tại đây tới 30 ngày.  Vì vậy  , bạn có thể tới đây bất luận lúc nào trong năm và tận hưởng , khám phá miền đất xinh đẹp. Các service chuyển di hay ẩm thực , ngơi nghỉ ở Malaysia cũng khá dễ dàng , thuận tiện với đại đa số du khách.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top