Tour trung quốc giá rẻ : CÔN MINH - đại lý - LỆ GIANG
Thời gian: 6 ngày / 5 đêm
công cụ đi lại: ôtô
Giá: 11 , 390 , 000 VNĐ
Ngày khởi hành: Theo yêu cầu
Du Lịch Trung Quốc đường bộ , các tour trung quốc giá rẻ cao cấp.  Xuất phát hang tháng các tour trung quốc : Nam Ninh , Bắc Kinh , Thượng Hải
Vân Nam huyền bí và diễm lệ đã làm say lòng biết bao thế hệ tao nhân mặc khách , nơi chứa đựng biết chừng nào giá trị vào những vấn đề thuộc bản chất và có ý nghĩa nhất của một mền văn minh rực rỡ , nơi ấy có rừng đá Thạch Lâm - kỳ quan tự nhiên thế giới , với Côn Minh có Tam Thanh Các , Cổng Trời - nơi cá chép hóa rồng , Lệ Giang - thành thị Cao Nguyên thơ mộng , núi Tuyết Ngọc Long bao gồm Can Hải Tử ở độ cao 2900m , thác nước Bạch Thủy Hạ độ cao 3300m , công viên Đại Quan Lầu - nức danh với cầu đối dài nhất người đời ... Đến với tour Du lich Trung Quoc : Côn Minh - đại lý - Lệ Giang chắc hẳn du khách sẽ có nhiều chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt khó phai.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 01: HÀ NỘI - LÀO CAI - CÔN MINH ( Ăn trưa , tối )
05h00: hướng dẫn viên Phuonghoangtours đón Quý khách tại điểm hẹn , bắt đầu Tour Du lịch Trung Quoc Khám Phá vùng đất Vân Nam. Đoàn xuất phát đi Lào Cai bằng con đường cao tốc mới.
09h00: Đoàn đến cửa ải Hà Khẩu làm thủ tục xuất nhập cảnh sang Trung Quốc
11h00: ( giờ TQ ): Lên xe đi Mông Tự dừng chân ăn trưa lúc 13h00
15h00: tiếp tục hành trình đi Côn Minh. Nhận phòng khách sạn , ăn tối nghỉ ngơi
Nghỉ đêm khách sạn tại Côn Minh.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 02: CÔN MINH - kinh tiêu ( Ăn sáng , trưa , tối )
06h30: Đoàn trả phòng và ăn sáng tại khách sạn
07h30: phát xuất đi kinh tiêu. Ăn trưa tại Nhà Hàng
Chiều: Đoàn thăm quan đại lý với Trường quay bộ phim Thiên Long Bát Bộ - phim trường  trị giá trên 1 tỷ NDT với nhiều công trình kiến trúc đặc biệt thu hút khách du lịch với mô hình hoàng thành thu nhỏ. Tại đây Quý khách có thể ngắm chơi xiếc , tạp kỹ , hát nhạc... và chiêm bái các hoạt động chốn cung đình.
tiếp chuyện tham Tam Tháp kinh tiêu - Công trình tháp cổ điển hình cho thế ngựa chạy nhanh lý du lịch trung quốc xưa với ba tòa tháp tựa như ba thanh kiếm báu hướng lên bầu trời; thăm quan Thành Cổ kinh tiêu có từ thế kỷ X và trải qua bao nhiêu đời vua chúa và lừng danh nhất là tới thế kỷ XII , nhà Đoàn ( dân tộc Bạch ) lập nên vương triều đại quang trung Lý; chùa Sùng Thánh , ngôi chùa linh thiêng nơi chín vị vua vương quốc kinh tiêu từng tu hành , Thành cổ Đại Lý.
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm khách sạn tại Đại Lý.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 03: đại lý - LỆ GIANG  ( Ăn sáng , trưa , tối )
06h30: Đoàn trả phòng và ăn sáng tại khách sạn
07h30: phát xuất đi Lệ Giang. Ăn trưa tại Nhà Hàng
Chiều: Thăm quan  Đoàn thăm Mộc Phủ Thiên Vương , có lịch sử 470 năm , trải qua 22 đời của 3 triều đại Tống , Minh , Thanh , bắt đầu có từ triều nhà Nguyên , thịnh ở thời triều Minh , được coi là “Tử Cấm Thành” của Trung Nguyên. Đoàn thăm quan các cung điện của Mộc Phủ Thiên Vương với các kiến trúc nguyên mẫu của Cố Cung Bắc Kinh , lên đỉnh Đàn Tiên ngắm toàn cảnh Lệ Giang thành cổ.
Thành cổ Lệ Giang , có lịch sử lâu đời hơn 800 năm - Được UNESCO công nhận là Di sản Văn Hoá Thế giới ( năm 1997 ) -  một đô thị cổ tuyệt đẹp cả về cảnh quan và lịch sử , nơi sinh sống của các dân tộc Bạch , Nạp Tây và Tạng ( Tây Tạng ) ,   được mệnh danh là “Thành phố Đá”; "Venice của phương Đông" với cấu trúc nhà cổ điệp trùng với phù kiều , suối nhỏ nước trong vắt chảy trước nhà ( dẫn từ núi Ngọc Long ) và hàng dương liễu trồng dọc suối
Tối: Sau khi ăn tối , đoàn nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Lệ Giang
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 04: LỆ GIANG - NGỌC LONG TUYẾT SƠN  ( Ăn sáng , trưa , tối )
07h30: Đoàn ăn sáng tại khách sạn.
08h30: Thăm quan Núi Tuyết Ngọc Long quanh năm tuyết phủ , được so sánh với là Thụy Sĩ Á Đông” như rặng Pyrenes ( ngọn núi nức danh tại quan ải Pháp và Thụy Sỹ ).  Đoàn đi cáp treo thăm quan cảnh đỉnh đầy tuyết phủ để thưởng ngoạn cảnh quan hùng vĩ của Núi Tuyết Ngọc Long ( vé cáp treo lớn tự túc ) , khám phá độ cao 4056 và Chụp hình lưu niệm…Tham quan cảnh Ngọc Thuỷ Trại ( trại trên thác nước ) , tìm hiểu cuộc sống và văn hoá Đông Ba và dân tộc Nạp Tây - được công nhận là thắng cảnh cấp nhà nước 4A .
Tối: Đoàn ăn tối tự do và thăm quan phố cổ Lệ Giang ban đêm , hoà vào dòng người trên những con phố cổ , đắm mình trong không khí buổi tối của đèn lồng , của những câu hát đối với khí trời nhộn nhịp của các lễ hội hàng đêm tại trọng tâm phố cổ và các điệu hát đối của nam thanh nữ tú hai bên  ven sông. Tại đây , Quý khách có thể mua hàng lưu niệm đặc điểm như: tranh gỗ , tranh họa , đồ đồng , đồ bạc chạm khảm rất tinh xảo. Đoàn nghỉ đêm tại Lệ Giang.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 05: LỆ GIANG - CÔN MINH  ( Ăn sáng , trưa , tối )
06h00: Đoàn trả phòng ăn sáng tại khách sạn.
06h30: Lên xe trở về Côn Minh
Đến Côn Minh Đoàn tham quan chợ hoa Gia Minh với muôn vàn loại hoa phong phú với giá rất rẻ và nhiều chủng loại về hoa tươi , hoa khô , cây cảnh để trang trí nội thất và các loại hoa khô dùng ướp mùi thơm tự nhiên cho quần áo;
tiếp tham quan cửa hàng Ngọc hoặc cửa hàng Dược thảo.
Ăn tối tại nhà hàng
Nghỉ đêm khách sạn tại Côn Minh.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 06: CÔN MINH - HÀ KHẨU - HÀ NỘI  ( Ăn sáng , trưa )
06h30: Ăn sáng tại khách sạn.
Xe đưa đoàn về Hà Khẩu ăn trưa sau thời gian ấy làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.
Xe đón đoàn tại quan ải đưa đoàn về đến Hà Nội.  Từ biệt  Quý khách.  Kết thúc  thời hạn Du lich Trung Quoc đầy chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt.  Tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top