Có rất nhiều du khách đang lên kế hoạch du lich Trung Quoc nhưng phân vân nên đi lúc nào. Sau đây Phượng hoàng tours xin đưa ra một vài gợi ý cho du khách du lich Trung Quoc thời điểm hợp lý như sau:

Tháng nào đi du lịch Trung Quốc là lý tưởng nhất
Tháng nào đi du lịch Trung Quốc là lý tưởng nhất
Thời điểm lý tưởng để du lịch Trung Quốc nói chung khá thuận tiện cho du khách bởi vì mỗi thời gian lại có những vẻ đẹp riêng. Bên cạnh đó, các địa điểm du lịch nổi tiếng Trung Quốc trải dài từ Bắc xuống Nam, trên khắp cả nước. Tuy nhiên, khi chọn thời điểm đi du lịch, bạn cần lưu ý một số điểm du lịch Trung Quốc dưới đây:

Với diện tích rộng lớn nên khí hậu của các vùng miền cũng có sự khác biệt riêng. Ví dụ, miền Bắc có mùa đông rất lạnh giá thì miền Trung có khí hậu ôn đới và miền Nam có khí hậu nhiệt đới. Vì thế,  Thời điểm du lịch Trung Quốc tuyệt nhất là tháng 10. Đây có lẽ là thời điểm đẹp nhất ở Trung Quốc với thời tiết dễ chịu, cảnh sắc cũng rất đẹp. Nhưng lượng khách du lịch đến với trung quốc thời điểm này khá đông.

- Mùa xuân vào khoảng tháng 4,5, cũng là thời điểm thu hút khách du lịch Trung Quốc, bởi thời điểm này các loài hoa đang đua nhau nở, cây xanh cũng đang lúc đâm chồi xuân. Cảnh vật cũng rất tuyệt.
du lịch trung quốc bắc kinh
du lịch trung quốc bắc kinh
Mùa hè thường không thu hút nhiều khách du lịch vì mùa này thời tiết khá nóng, cũng như mưa nhiều. Thế nhưng nếu quý khách thích đi du lịch Trung Quốc vào mùa hè thì có thể chọn địa điểm là Tây Tạng hay Mông Cổ. Những cao nguyên này vào mùa hè rất đẹp.

Mặc dù thời tiết mùa đông ở Trung Quốc khá lạnh, nhưng nếu bạn muốn ngắm nhìn tuyết trực tiếp và được cầm nắm thì hãy du lịch Trung Quốc vào màu đông.

Trung Quốc có nhiều danh lam mà các bạn có thể ghé đến như Bắc kinh với các điểm du lịch như Tử Cấm thành, Thiên An Môn, hay thành phố Thượng Hải với Tháp truyền hình Minh Châu phương Đông, bến thượng hải,... và nhiều thành phố khác như Hàn Sơn Tự-Tô Châu, hay Tây Hồ, Tây An, Hoa Thanh Trì của Hàng Châu.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Trung Quốc mà chưa biết chọn tour ở đâu cho uy tín bạn có thể tham khảo tour du lịch Trung Quốc của Eastern Phoenix Travel. Các bạn hãy gọi đến đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
Hotline: 0435 335 388- Mr Phương
 
Top