Khám phá ẩm thực đường phố - Tour malaysia giá rẻ
Tour malaysia giá rẻ sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiêm thú vị không chỉ bởi các điểm du lịch nức danh mà còn bởi những món ăn Đa chủng hương vị ở đây.
Một số món ăn đường phố mà dân tour malaysia giá rẻ nào cũng yêu thích:
Trà Teh Tarik
Một trong những loại trà truyền thống nổi tiếng của Malaysia. Du khách đến tour malaysia giá rẻ còn phải kinh ngạc trước những lần trình diễn phối chế trà tại các trà quán. Với thành phần nông dân khá giản đơn chỉ cần trà và sữa , và những cách chế biện độc đáo , bạn có khả năng tìm được loại thức uống độc đáo này.

Satay
Đây là một trong những món nướng nức tiếng và được mọi người yêu thích ở núi sông Malaysia nay.  Dù cho bạn tìm ẩm thực cùng mọi người ở quán ăn nhỏ hay ở nhà hàng cao cấp thì gọi món ăn này không phải là khó , bởi đây là món ăn đã gắn với người dân nơi đây. Với vật liệu Ấy là thịt gà , thịt bò được tẩm gia vị và ướp vừa miệng.  Sau đó , xiên lại vào từng quen tre và đem đi nướng.
Người chế biến , khi nướng sẽ pha thêm nước chấm với nhiều gia vị như tỏi , đường thốt nốt , đậu phộng , hồ đào , chút muối với từng công thức riêng. Món nưỡng có ngon hay không cũng một phần là ở nước chấm này. Vị thơm của từng miếng thịt cộng với vị thơm từ các hương vị của nước xốt khiến cho mùi vị món ăn đọng mãi trong miệng người thưởng thức khiến ai đã từng ăn một lần sẽ phải nhớ mãi.
Cơm béo
Cơm béo là một trong những món ăn khiến bất kỳ du khách nào đến tour malaysia giá rẻ cũng phải nao lòng vì mùi thơm nức của nó. Cơm bép được nấu bằng một loại gạo đặc biệt , khi nấu chín , không dùng nước thường mà sử dụng nước dừa tươi. Khi gần chín , người làm cơm béo còn cho thêm chút nước cốt dừa. Mỗi khi có người gọi cơm béo , mùi thơm hấp dẫn của nước dừa tươi , vị béo ngậy của nước cốt dừa , phối hợp ăn kèm đậu phộng rang muối , cá cơm , thịt gà , các món hải sản khiến món ăn cực kì hơn bao giờ hết.
Hokkien Mee
Một trong những loại đồ ăn mang đậm phong cách trung Hoa mà ai cũng nghe đồn tới. Đây là một loại mù có nguyên lai từ tỉnh Phúc Kiến , Trung Quốc , với vật liệu chính là mỳ. Sau khi được xào chín , bạn sẽ được thưởng thức món ăn hảo hạng , ngon tuyệt cùng các hương vị khác như hột đậu nành , tôm , thịt heo và một số loại rau sống khác. Vị đượm đà của từng sợi mỳ to , cùng với vị thơm ngọt của thịt , đậu tương đã làm mọi thực khách dù khó tính khó nết cũng phải gật đầu khen ngon.
Bánh onde-onde
Một món bánh ngọt nổi tiếng cho du khách tour malaysia giá rẻ , có hình trạng khá giống với bánh trôi , tuy nhiền , phần vỏ của onde-onde có thêm khoai loang , với nhiều màu sắc nhu vàng , xanh , tím được rán hoặc luộc.
Bak Kut Teh
Bak Kut Teh còn có cái tên khá thuân việt khác là sườn trà. Với thành phần nông dân Ấy là sườn heo hầm chung với các loại thảo mộc và gia vị như hồi , quế , đương quy ... là một trong những món ăn khá phù hợp với khẩu vị người Việt. Súp Bak Kut Teh cũng là món ăn khá nhẹ nhõm , dễ ăn mà bổ dưỡng.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top