Với các   tour du lịch nha trang saigontourist , bạn có thể thưởng thức được rất nhiều món ăn độc đáo và lạ miệng mà không kém phần tuyệt hảo. Hãy cung thưởng thức món ốc giấm khi du lịch ở thành thị biển này nhé.

ẩm thực ấn tượng du khách đến du lịch Nha trang với những món ăn đáo đáo tuyệt hảo nhất
Ốc giấm là một trong những món ăn làm nên sự độc đáo và đa dạng trong ẩm thực của thành phố biển , với những con ốc mỏng , được chế biến giòn , ngọt vưa ăn , du khách đến   du lịch NHa Trang   có khả năng thưởng thức theo nhiều cách khác nhau như gỏi , tẩm bột chiên hay xào tùy ý.
Ốc được thô chế cẩn trọng trước khi cho vào chế biến bằng việc ngâm với nước và rửa sạch cho hết sạn , cũng như hết bùn.  Sau đó , xào với gia vị rồi bày lên đĩa kèm một ít rau răm trình diễn.# xung quanh. Ốc sau khi chín cho từng miếng ốc ngon giòn giòn , sần sật , một tẹo hương vị ngọt bùi phối hợp với vị béo khiến người thưởng thức ai cũng phải suýt xoa vì độ ngon của nó.

Du khách đến với  tour du lịch nha trang saigontourist , ngoài thưởng thức theo cách đó , còn có thể được a dua nhiều cách khác nữa để có khả năng cảm nhận hết độ ngon của nó với nhiều hương vị khác nhau.  Có thể kể đến một vài món ăn chế biến với ốc giấm như ốc giấm xào rau muống , ốc giấm xào mỳ , gỏi ốc giấm , hay ốc giấm lăn bột chiên.
Ốc giấm xào rau muống với vị tươi ngon của ốc giấm cùng với vị giòn tanh tách của rau muống , khi ăn , thêm chút vị chua , cay , mặn của nước chấm nữa khiến cho món ăn ngậy nhưng không hề ngán khi thưởng thức. Còn với món ốc xào mỳ , ngoài thành phần nông dân na ná như món ốc xào rau muống còn có thêm chút mỳ nữa. Nhưng trong món ăn này , ốc được bày biện ở một góc riêng , không hề lẫn với hai nguyên liệu kia , để người thưởng thức có xác xuất thưởng thức hết phần ngon của món ốc giấm này.
Món ốc giấm khác cũng được du khách quan hoài là gỏi ốc giấm , được mọi thực khách khi đến   du lịch Nha Trang   khá ưa chuộng , với các thành phần nông dân như ốc giấm , xoiaf xanh và chút húng láng ăn kèm cùng nhiều hương vị cùng hòa trộn vào món ăn như vị mặn của mắm , vị ngọt dịu của đường và mì chính hay một tí cay thơm của tiêu. Rau răm là loại rau được sủ dụng chính cho món ăn này nhằm giúp át đi vị tanh của ốc , và tạo hương vị độc đáo nhất cho món ăn này với người thưởng thức.
Ốc giấm muối ớt là loại đồ ăn khá dễ ăn nếu bạn đã quá chán với các món ăn nhiều dầu mỡ. Ốc sau sau Chia ra khỏi vỏ , sắt thái miếng vừa ăn và ướp cùng các gia vị đặc trưng là muối ớt sẽ được nướng trực tiếp trên bếp than. Ốc được nướng một cách cẩn trọng để không bị quá cháy , làm miếng ốc bị khô , dai mất đi hương vị ngon và độc đáo của nó.
Ốc giấm lăn bột chiên có lẽ là món ăn độc đáo nhất ở đây , với cách chế biến khá chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , không hề đụng hàng với các món ăn thuỷ sản khác nên đem lại cho thực khách những trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức món ăn này.
 
Top