Tham quan nhà thờ hồi giáo Putra Mosque tới tour malaysia giá rẻ
Nếu đã từng tìm hiểu về các tour malaysia giá rẻ , ắt hẳn cái tên Putrajaya đã không còn xa lạ nhất với tên khác là thành thị hành chính mới của Malaysia.
Là một trong những thành phố của Malaysia , Putrajaya bây giờ được nhiều du khách đến tour malaysia giá rẻ biết tới bởi cái tên rất riêng - thành phố hành chính mới. Bởi nơi đây , tập kết các cơ quan chủ não của Malaysia cùng với đó là các công trình xây dựng khác tạo thành thành phố đặc biệt và độc đáo trong lòng du khách.

Tour malaysia giá rẻ - tham quan ở nhà thờ nỏi tiếng nhât thành phô Putrajaya - Putra Mosque
Một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở thành thị này phải kể đến là nhờ thời Hồi giáo tiêu biểu nhất chuye - Putra Mosque.  Vì thế  , đến thăm thành phố xanh Putrajaya dù thời kì ngắn hay dài , cũng nên dành ra một tẹo thời gian để đến thăm quan và tìm hiểu ở nhà thờ Hồi giáo này.
Là nhà thờ lớn và cơ hồ quan yếu nhất của thành phố , được khởi công xây dựng năm 1997 và hoàn thành năm 1999 , đây có thể coi là điểm đến mà bất kỳ ai đến tour malaysia giá rẻ cũng chẳng thể bỏ qua.
Nhà thờ được xây dựng với lối kiến trúc dộc đáo , cột tháp lừng lững cao hơn 100m , với 5 tầng được xem như 5 đại diện cho 5 trụ cột của Hồi giáo. Bên cạnh đó là mái vòm màu hồng nổi bật , trông khá lạ độc đáo. Là ngôi đền hồi giáo nên các cấu trúc được sử dụng cho ngôi đền chẳng thể lẫn vào đâu được , vì thế , bất kể bạn đứng từ góc độ nào từ bên ngoài cũng có thể thấy được những nét cấu trúc hồi giáo bên trong công trình xây dựng này. Bước vào bên trong nhà thờ , bạn có thể nhin thấy các phần nội thất trang trí khá kỹ năng tuyệt vời , đặc biệt là phần hội trường cầu nguyện nổi ở đó là 12 cột đá đơn gian , nhưng khá đẹp. Bên cạnh đó là các phòng chức năng khác , sân rộng.
Nhà thời nằm ngay bên cạnh tòa nhà Perdana Putra , bên ngoài được bao phủ bởi những cây xanh càng làm cho màu hồng của đá granit trên phần mái thêm nổi bật.

Có xác xuất nói Putra Mosque ở Putrajaya là điểm đến rất hiển nhiên của mọi du khách khi đã có dịp đi tour malaysia giá rẻ . Nhà thờ không chỉ là nơi sinh hoạt tôn giáo của người dân sinh sống tại Putrayaja , còn là điểm nhấn tiêu biểu trong bức tranh kiến trúc toàn cảnh của thành thị.  Vì vậy  quả là thiếu sót lớn nếu như đến đây mà bạn bỏ lỡ mất thời cơ ngắm nghía ngôi nhà thờ mái hồng Putra Mosque nằm nổi bên cạnh tòa nhà Perdana Putra có mái củ hành màu xanh ngọc bích như hai bức tranh mang màu sắc đối nghịch khá thú này.
 
Top