Cùng tour malaysia giá rẻ khám phá những điều thích ở Malacca
Cùng tour malaysia giá rẻ và khám phá những điều thú vị ở thành thị cổ nổi tiếng Malacca.
Malacca hay còn gọi là Melaka - là thành phố cổ nổi danh ở Malaysia , nằm cách Kuala Lumpur khoảng 2 giời tài xế , thành phố nằm trên lối đi từ trọng tâm thủ đô đến với đảo quốc Singapore.  Vì thế  , tour malaysia giá rẻ kết hợp thăm quan ở Singapore thì đô thị Malacca là điểm đến không thể bỏ qua.

Vậy cùng tour malaysia giá rẻ khám phá từng điểm đến thích ở phố cổ Malacca thôi:
Điểm đến hàng đầu tại đô thị Malacca cổ kính , trầm mặc là tòa nhà cổ nhất Đông Nam Á - khu bảo tàng Stadhuys với tuổi hơn 350 năm , nằm ở trung tâm đô thị với 5 bảo tồn lớn về các lĩnh vực khác nhau như lịch sử , văn hóa , giáo dục , thanh niên , văn chương. Nơi đây trước kia từng là dinh thự chính của toàn quyền Hà Lan.
Chấm dứt tour malaysia giá rẻ với hành trình khám phá khu bảo tồn nổi danh , bạn dẽ ghé đến quảng trường đỏ. Nơi tập kết rất nhiều di lích lịch sử cũng như các công trình cấu trúc cổ , nổi danh của thành thị như Tháp Đồng Hồ , vòi phun Victoria , hay nhà thờ St Peter's.  Sau đó , hãy đến với những bảo tồn độc đáo khác như bảo tàng hàng hải và chiêm ngắm mô hình con tàu nổi tiếng Bồ Đào Nha  Flors De La Mar , bảo tồn di sản Baba & Nyonya với những tư liệu lịch sử quý hiểm của các nhóm dân tộc ở Malaysia.
Tại đây , đừng quên đi đến những con phố cổ Hà Lan để thấy được kiến trúc của Hà Lan cổ , hay con phố Trung Hoa để tìm về những nét văn hóa Hoa ngữ còn tồn tại.
Tour malaysia giá rẻ đừng quên tìm đến những chú tài xế xích lô để thử cảm giác lạ khi ngồi trên những chiếc xe xích lô tình yêu đầy màu sắc.
Tại đây , bạn cũng sẽ bắt gặp những ngôi chùa Trung Hoa , hay những ngôi đền thờ Ấn Độ giá , nhà thờ thiên chúa hay các ngôi đền Hồi Giáo. Với sự phối hợp văn hóa Đông Tây trong mỗi công trình kiến trúc , đem đến cho khu phố một vẻ đẹp độc đáo , ấn tượng.

Buổi tối là giai đoạn bạn thấy chuyến tour malaysia giá rẻ ấn tượng và đáng nhớ nhất. Cũng là thời gian bạn có thể dự khán và cuộc sống nhộn nhịp về đêm của người dân nơi đây. Từ 6h tối đến 12h đêm , cả khu phố dài trở thành khu chợ đêm sầm uất với đủ các gian hàng và màu sắc rực rỡ. Từ những thứ nhỏ nhất như chiếc móc đeo chìa khóa , vòng đeo tay cho đến những món quà lưu niệm xinh xắn , cùng rất nhiều các cửa hàng mậu dịch ăn uống. Khu phố lôi cuốn đông đảo lượng du khách hiện diện tại Melaka. Tại đây , bạn có xác xuất mua được dồi dào thứ đồ lưu niệm , đặc biệt là những đồ làm bằng tay handmade như những bức tranh vẽ theo phong cách Batik , chiếc mặt nạ thổ dân bằng gỗ , những con rối được điều khiển bằng tay , những chiếc xà ri màu sắc...
 
Top