Thưởng thức nem nướng nức danh khi tour nha trang giá rẻ
Điểm thu hút ở tour nha trang giá rẻ  ngoài bởi những bờ cát dài và vịnh biển xanh biếc , ăn uống cũng là nét đặc sắc thu hút khách du lịch ở Nha Trang bởi nguồn thực phẩm biển phong phú. Bên cạnh đó , cũng có những món ăn không thuộc về hải sản biển nhưng vẫn là điểm chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt ở đây.

Không nhất định phải là những món hải sản đắt tiền , nhưng chỉ Nha Trang vẫn nổi danh với những món nem nổi tiếng như nem nướng , nem chua lụi , bún cá... cũng năng cú làm điêu đứng thực khách đến tour nha trang giá rẻ  nói riêng và những người xa quê nói chung.
biện pháp chế biến cũng như vật liệu của món ăn này không có gì đặc biệt ngoài thịt heo tươi vừa xẻ được quết mịn , ướp thêm ít gia vị thắm thiết , xiên que rồi nướng trên bếp than hồng cho thịt nem vàng ươm.  Sau đó , cuốn với miếng bánh tráng mỏng dai , trong suốt cùng chả ram chiên vàng rộm; ăn kèm với các loại rau ăn sống , rau thơm , khế chua , chuối chát... và chấm với nước tương được chế biến từ hơn 20 loại gia vị theo bí quyết gia truyền.
Điểm đặc biệt ở món ăn này khiến không ai tour nha trang giá rẻ  không thưởng thức bởi lớp bánh tráng bên ngoài , cũng như nước chậm đậm đà hương vị mà chỉ có hải phận Nha Trang mới có.
Bạn sẽ chẳng gặp phải bất kì khó khăn nào khi lùng quán ăn dân quê này nếu yêu thích và muốn thưởng thức.  Ứ đọng trong ký ức của người tour nha trang giá rẻ  là khung cảnh của những quán ghánh ven đường với đầy các thực khách đang ngồi thưởng thức những miếng nem cuốn cùng nước chấm đậm đà , cay nồng.  Dễ thường cũng chính bởi cái quang cảnh không giống nơi nào ở thành thị biển này , mà dù các vị thực khách khó tính khó nết cũng tìm đến đây để thưởng thức món ngon khó cưỡng này.  Ngày nay , nếu món ăn dân giã này đã được mở thêm các chi nhánh ở đô thị Hồ Chí minh.  Nếu bạn không có thời cơ đến tour nha trang giá rẻ  thì cũng hãy 1 lần thưởng thức món này ở thành phố HCM cho biết mùi vị món nem nướng.

Nhà hàng Gánh là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách tour nha trang giá rẻ  đến thưởng thức các món đối xử đây. Ngoài phục vụ người ốm món nem nướng nổi tiếng phố biển , tại đây , còn phục vụ người ốm thực khách với thực đơn lên đến hơn 100 món , từ bún sứa với nước dùng trong vắt , gỏi cá mai , xôi chiên phồng cá , cơm sữa giòn ngậy , bánh canh chả cá , bún cá , thơm lừng hay lẩu cá sọc dưa , ...
 
Top