Tour nha trang giá rẻ và 5 thú vui chẳng thể cưỡng lại
Tour nha trang giá rẻ nức tiếng bởi khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đầu tiên Vinpearl Land.  Bất luận du khách nào khi đến đây cũng chẳng thể cưỡng lại 5 thú vui sau:
1. Trải nghiệm Tour nha trang giá rẻ tót vời với những trò vui cảm giác mạnh
Tại khu trờ chơi cảm giác mạnh trên Vinpearl thì tàu lượn siêu tốc , đu quay 3 chiều và xe trượt núi là những trò mà hoang vắng nào say mê tốc độ có xác xuất thứ lỗi. Với nhiều khúc cua , ghẹo đáng sợ , được bố trí xây dựng gần núi cùng với tác động của gió khi ngồi lượn sẽ cho bạn trải nghiệm tót vời khi vừa có khả năng ngắm vịnh Nha trang từ trên cao mà vẫn cảm thấy trò chơi thật mạo hiểm với tốc độ bạn đang tham gia.

2.  Nhẹ nhàng hơn với khu vui chơi tiêu khiển trong nhà
Khu tiêu khiển trong nhà với diện tích Đông nhiều và các khu vui chơi nổi danh như tàu điện đụng , cưỡi bò tót , rạp chiếu bóng 4D , boxing , đua ngựa , thi la hét là nơi để bạn cùng người nhà , nhất là với trẻ nhỏ có thêm nhiều lựa chọn vui chơi hơn cho chuyến Tour nha trang giá rẻ của mình.
3. Đến với Vinpearl Land chẳng thể cưỡng lại máng trượt ở nể viên nước
Vói diện tích lên tới 60.000m2 với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze , lỗ đen vũ trụ hay máng trượt Boomerang với thời kì đầu gần như rơi không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc là những điểm quyến rũ nhất đối với bất kỳ ai khi đến tour Tour nha trang giá rẻ vào những ngày nắng nóng.
Ngoài chinh phục những máng trượt mạo hiểm , đầy thử thách , bạn cũng nên ghé đến thủy cung Vinpearl. Với 2 tầng hầm sẽ khiến bạn như đang lạc bước thực sự giữa lòng biển cả vậy. Ngay từ tầng 1 bạn đã có xác xuất bắt gặp những loài sinh vật biển kích tấc , màu sắc hình dáng khác nhau dọc 2 bên nẻo đường. Xuống đến tầng 2 là những loài cá lớn hơn như cá mập , rừa biển hay những con chình biển to nấp ngay dưới chân bạn.
4. Xem trình diễn nhạc nước
Nếu bạn không có điều kiện đi du lịch Singapore thì hãy đến Tour nha trang giá rẻ để thưởng thức tiêu chuẩn nhạc nước đặc biệt quyến rũ bởi sự phối hợp cực kì giữa thanh âm , ánh sáng và sắc màu laze vào mỗi 7h tối hàng ngày.
5.  Ngồi nghỉ  và tận hưởng vẻ đẹp về đêm của vịnh Nha Trang
Đi cáp treo về đêm và khám phá vịnh Nha Trang là một trải nghiệm thích khi Tour nha trang giá rẻ. Chỉ ngồi trên cáp treo cao so với mặt nước biển khoảng 40m , nghe tiếng gió bên ngoài cabin , vượt 3.320m bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố Nha Trang linh lung trong những ánh đèn , những con tàu đánh cược chong đèn trong vịnh , chung quanh là mặt biển đen nhóng nhánh ánh bạc. Đó thực sự là một trải nghiệm rất thú nhận để kết thúc chuyến đi Tour nha trang giá rẻ của bạn.
Giá vé tham quan khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang  vào mức giá 450.000VND/1 người lớn ( trong đó đã bao gồm chi phí cáp treo/phà 2 chiều và dự khán tất cả các hoạt động ở khu vui chơi giải trí của Vinpearl )
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top