Các lễ hội có thể tham gia khi tour nha trang giá rẻ
Tour nha trang giá rẻ và dự khán vào các hội lễ lừng danh ở đây như lễ hội cá kình hay hội lễ Tháp Bà , và thương thức các món ăn đặc sản nơi đây:
Nha Trang không chỉ lừng danh về các điểm du lịch quyến rũ , các bãi biển cát trắng trải dài tuyệt đẹp , mà những lễ hội , ẩm thực nơi đây cũng mang những nét đặc sắc riêng mà bạn không nên bỏ qua.

Về VĂN HÓA – lễ hội nổi tiếng có thể tham gia khi tour nha trang giá rẻ:
Ở Nha Trang nức danh với 2 hội lễ là lễ hội cá ông ( hay còn gọi là voi biển ) và lễ hội Tháp Bà.  Hội lễ  cá kình gắn với truyền thuyết cá voi đã cứu vua Gia Long trên biển và được diễn ra Hàng năm ở nhiều địa phương Khánh Hòa để tỏ lòng tri ân cá kình. Còn hội lễ Tháp Bà Thường diễn ra từ ngày 20-24 tháng 3 ( theo lịch âm ) hàng năm tại khu di tích Tháp Ponagar , và cũng là hội lễ lớn nhất trong khu vực ấn độ dương để tưởng niệm nữ thần Mẹ xứ sở ( phiên âm theo tiếng Chăm là Po Ino Nogar ).
Về ĐẶC SẢN ăn uống nên thưởng thức khi tour nha trang giá rẻ:
Khánh Hòa nổi danh với hai loại sản vật quý hiếm là Yến sào và Trầm Hương. Yến xào được biết đến như là dược phẩm thiên nhiên được làm không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả bằng nước bọt của chim yến. Món ăn cao cấp và được đánh giá cao ở các quốc gia Đông Á như Trung Quốc , Nhật Bản , Triều Tiên , Hàn Quốc , Việt Nam và nhiều nhà nước khác. Còn Trầm hương là sản phẩm đặc biệt được  gây nên từ cây Dó Bầu , mang mùi hương rất đặc biệt.
Bên cạnh đó , những món ăn dân dã ở đây cũng rất được lòng các thực khách khi tour nha trang giá rẻ .  Một vài món ăn bạn có xác xuất thử khi tới dây là món nem nướng Ninh Hòa , bún cá hay bánh căn.
Chơi gì khi tour nha trang giá rẻ?
Nha trang luôn là điểm đến quyến rũ không chỉ của các du khách Việt mà còn là điểm đến lôi cuốn dồi dào các du khách ngoại bang. Tại đây , bạn có khả năng đến Vinpearl Land hay tắm biển ở các bãi tắm sạch sẽ với những dải bờ cát trắng và nước biển trong xanh , và đến chơi ở một số điểm nức danh như:
Vinpearl Land
Được ví như "Thiên đường dưới đất của miền nhiệt đới" của tour nha trang giá rẻ , Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre.  Ví như  muốn đến đây , có nhiều cách khác nhau như cano , tàu cao tốc , hay cáp treo. Sang đảo bằng cáp treo với độ dàu 3320 mét trên biển có lẽ là trải nghiệm tuyệt trần nhất mà bạn có xác xuất cảm nhận được khi đến đây.
Trung tâm suối khoáng nóng Tháp Bà
Các du khách đã 1 lần tour nha trang giá rẻ thì ít nhất đã từng thưởng thức loại hình chăm nom sức khỏe này rồi. Đây là loại hình service chăm nom sức khỏe độc đáo với ngâm bùn khoáng , ngâm tắm khoáng nóng hay những hồ bơi khoáng nóng và hồ phun mưa khoáng nóng.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988




 
Top