Tour trung quốc giá rẻ : BẮC KINH - THƯỢNG HẢI - TÔ CHÂU
Thời gian: 7 ngày 6 đêm
phương tiện đi lại: ôtô
Giá: 14 , 999 , 000 VNĐ
Du lich Trung Quoc : Trên trời có thiên đàng , dưới đất có Tô Hàng nhị châu , câu ngạn ngữ của trần gian nói về cảnh đẹp Hàng Châu quả là không sai.  Nếu như  Trung Hoa có 20 di sản thế giới thì Hàng Châu đã chiếm hai. Đó tổ hợp danh thắng Tây Hồ gắn với truyền thuyết mảnh gương của tiên nữ rơi xuống  gây nên , Tam đàm Ấn Nguyệt được xếp là một trong 10 đại danh thắng của Trung Quốc. Đó là tháp Lục Hòa dựng bằng gỗ và gạch , cao 60m ngự trên Nguyệt Sơn , soi bóng bên sông Tiền Đường… Ngược với vẻ đẹp êm ả và tình: tình ý của Hàng Châu là Thượng Hải , Bắc Kinh- những thiên đường mua sắm nhộn nhịp và sầm uất , một thế giới những điện đài , lăng tẩm.  Có xác xuất  nói tour Bắc Kinh- Thượng Hải- Hàng Châu - Tô Châu là hành trình tham quan , mua sắm tuyệt trần nhất nếu quyết định du lịch Trung Quốc...Hãy liên hệ với Du lich phượng hoàng để được trải nghiệm những chuyến Du lich Trung Quoc chất lượng và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt nhất.

TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 1 : HÀ NỘI - BẮC kinh
Đến Bắc Kinh , đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe và hướng dẫn viên phụng hoàng nghênh tống đoàn đi ăn trưa. Cả đoàn cùng đi tham quan , chụp hình lưu niệm bên ngoài Sân có trí giác Tổ Chim – tượng trưng sức mạnh thể thao của Trung Quốc , nơi đăng cai lễ mở màn Olympic Bắc Kinh 2008. Quý khách thưởng thức Các quy định Xiếc thiếu nhi tạp kỹ đặc sắc tại sân khấu ca opera trọng tâm Bắc Kinh.
Dùng cơm tối tại nhà hàng Vùng đất. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.  Tự do khám phá Bắc Kinh về đêm.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 2 : BẮC KINH - VẠN LÝ TRƯỞNG THÀNH
Ăn sáng , tham quan và chinh phục Vạn Lý Trường Thành - một trong những Kỳ Quan Thế Giới , một công trình cấu trúc lịch sử vĩ đại của dân chúng Trung Hoa. Trên  đường đi đoàn sẽ được tham quan Xưởng chế tác ngọc Phỉ Thúy Kim Tứ Duy.
Buổi trưa đoàn sẽ thưởng thức món lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng. Chiều đoàn sẽ tham quan:
Định Lăng – nằm trong quần thể Thập Tam Lăng – 13 lăng mộ đời Minh với công trình hầm mộ sâu 17m so với mặt đất.
Di Hòa Viên – Chỉ nơi vua ở mùa hè của một trong những người phụ nữ nổi tiếng nhất Trung Hoa – Từ Hy Thái Hậu. Tại đây cả đoàn có dịp chụp hình với những cảnh vật tuyệt đẹp của những công trình xa hoa vĩ đại như: Hồ Côn Minh , Núi vạn thọ vô cương , Thuyền đá , hành lang đi bộ dài nhất thế giới và nhiều công trình xa hoa khác.
Đoàn ghé thăm một trong những tượng trưng phong thủy của người dân Trung Hoa nói chung và thủ đô nói riêng – Lầu Phong Thủy.
Ăn tối , về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Bắc Kinh về đêm.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 3 : BẮC KINH - TỬ CẤM THÀNH
Ăn sáng.  Sau thời gian ấy  , xe đưa quý khách đi tham quan:
Công nghệ Cảnh Thái Lam – một trong những công nghệ bí hiểm về cách làm đồ mỹ nghệ khởi hành từ thời Vua Cảnh Thái.
Quảng trường Thiên An Môn – với diện tích 50 ha là quảng trường lớn nhất thế giới , Tử Cấm Thành ( Cố Cung ) được xây dựng vào năm 1406 diện tích trên 72 ha với 9999 gian điện tráng lệ hoa lệ. Nơi đây từng là hoàng cung của các triều đại quang trung Minh – Thanh.
Ăn trưa , xe đưa công chúng đến Thái Y Viện Đồng Nhân Đường – nơi kê toa thuốc cho Triều Đình xưa kia với các sản phẩm thuốc điều trị phỏng nức tiếng Bảo Phú Linh.
Quý khách tự do mua sắm hàng hóa và đồ lưu niệm tại khu phố thương nghiệp Vương Phủ Tỉnh.
Dùng buổi tối và quý khách sẽ có dịp thưởng thức món đặc sản Vịt quay Bắc Kinh trứ danh. Nghỉ đêm tại Bắc Kinh.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 4 : BẮC KINH -THƯỢNG HẢI
Ăn sáng , làm thủ tục trả phòng. Đoàn xuất phát ra sân bay , đáp chuyến bay CA1883 ( 08:00 – 10:15 ) đi Thượng Hải. Đến nơi , quý khách tham quan cửa hàng mậu dịch ngọc trai.
Ăn trưa. Buổi chiều đoàn tiếp kiến tham quan:
Bến Thượng Hải , Tháp truyền hình Đông Phương viên ngọc sáng ( cao 468m đứng thứ 3 trên thế giới ) ( chi phí lên tháp tự mãn ).
Miếu Thành Hoàng
mua sắm tại phố Nam Kinh – khu phố mua sắm sầm uất nhất Thượng Hải.
Dùng cơm tối , về khách sạn nhận phòng ngơi nghỉ. Quý khách có khả năng dạo thuyền ngắm cảnh Thượng Hải ở hai bên  ven sông Hoàng Phố ( chi phí tự mãn ) hoặc tự do khám phá đô thị Thượng Hải về đêm.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 5 : THƯỢNG HẢI - TÔ CHÂU
Ăn sáng , làm thủ tục trả phòng khách sạn. Quý khách xuất phát đi Tô Châu. Đến Tô Châu , đoàn tham quan Hàn Sơn Tự – một trong mười ngôi chùa tên tuổi nhất Trung Quốc.  Tiếng chuông chùa  Hàn Sơn Tự là một di sản văn hóa phi vật thể của thành phố sông nước miền Giang Nam. Chuông có khả năng vang xa hàng chục dặm vì nó được đúc theo bí quyết 6 phần đồng , 1 phần thiếc.
Ăn trưa. Đoàn nối tiếp tham quan Sư tử lâm – một trong những lâm viên điển hình cho cấu trúc biệt thự khu vực Giang Nam , cửa hàng mậu dịch Ấm Tử Sa.
Dùng cơm tối , sau thời gian ấy nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Tô Châu.
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 6 : TÔ CHÂU - HÀNG CHÂU
Ăn sáng , làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn tham quan cửa hàng Tơ Lụa Tô Châu , cùng tìm hiểu quy trình làm ra những tấm lụa Tô Châu lừng danh.  Tiếp kiến  xuất phát đi Hàng Châu.
Đến Hàng Châu , đoàn dùng bữa trưa.  Sau đó tham quan Mai Gia Thôn – thưởng thức trà Long Tĩnh , nơi quý khách có xác xuất thưởng thức các loại trà nổi danh của Trung Quốc. Tham quan Tây Hồ “Tam Đàn Ấn Nguyệt” với diện tích 219km2 bằng thuyền rồng , Miếu Nhạc Phi , Xưởng chế tạo đá quý. Dùng bữa tối. Quý khách có xác xuất xem Các quy định trình diễn ca múa nhạc Tống Thành - tìm hiểu văn hóa lịch sử thiên thu của Hàng Châu ( chi phí tự túc ). Nghỉ đêm tại Hàng Châu
TOUR TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 7 : HÀNG CHÂU -BẮC KINH
Ăn sáng , đoàn không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc tham quan , mua sắm cho đến giờ làm thủ tục trả phòng khách sạn.
Xe và hướng dẫn viên du lịch Phượng Hoang đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay CA1510 ( 11:00 – 13:00 ) đi Bắc Kinh.  Sau đó đoàn nối tiếp nối chuyến CA903 ( 19:30 – 23:40 ) về Việt Nam.
Đến trường bay Tân Sơn Nhất , chấm dứt chương trình , từ biệt và hẹn ngày gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo của phụng hoàng
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


  
 
Top