Đến với tour du lịch singapore , ghé vào khu trọng tâm ăn uống Maxwell sầm uất và sôi động bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước quang cảnh của thiên đường có ti tỉ đồ ăn , thức uống và những món rất đặc biệt. Đây là trung tâm ăn uống ngoài trời rộng nhất , ầm ĩ , đông đúc và sạch sẽ , thoáng mát.

Ẩm thực đường phố với Maxwell nổi tiếng trong tour singapore thái lan 5N4Đ



Maxwell là tuyển trạch tuyệt trần cho những ai muốn khám phá những món ăn lừng danh và đặc biệt khi đến với núi sông đảo quốc Sư Tử. Ở nơi đây thừa thãi món ăn mà ăn một lần là  mê như bánh mì chiên với thịt bò , trứng và đôi khi là thịt cừu ăn với nước sốt ớt. Maxwell thừa thãi món ăn hải sản ngon và quyến rũ , bởi thế đừng lượng thứ món đầu cá nấu cà ri và nước dừa thơm ngọt- bạn sẽ phải xuýt xoa nắc nỏm khen ngon , rotiprata ( bánh kếp Ấn Độ ăn với cà ri ).. Các loại nước ép trái cây ở đây cũng rất ngon và đắt giá cả mát mẻ. Đây cũng là nơi có món trà teh tarek thơm ngon và mát lạnh trong những ngày hè oi bức…Thật khuyết điểm nếu đến Singapore xinh đẹp này mà bạn lại bỏ qua Maxwell – một trong những thiên đường ẩm thực của Singapore.

Bạn sẽ được cảm nhận một trải nghiệm ăn uống khôn xiết đậm chất Singapore bằng cách thưởng thức bữa ăn tại một khu trọng tâm ẩm thực. Tọa lạc ngay tại trọng tâm Khu Chinatown , thì Maxwell Road Hawker Centre đặc biệt có hơn 100 quầy hàng tạo nên một trong những bộ sưu tập Đa chủng các món ăn địa phương lớn nhất ở Singapore. Du khách đi tour singapore sẽ bị choáng ngợp và có chút lúng túng khi phải chọn lựa trước rất nhiều quầy hàng cùng với thực đơn Đa chủng và hấp dẫn.



Xem thêm: đi du lịch bụi singapore cần bao nhiêu tiền, đi du lịch singapore có cần xin visa không, đi du lịch singapore tự túc cần bao nhiêu tiền, bí quyết du lịch bụi singapore, cách xin visa du lịch singapore, chi phí đi du lịch bụi singapore, chi phí đi du lịch tự túc singapore, chi phí du lịch singapore tự túc, chia sẻ kinh nghiệm du lịch singapore, chuẩn bị gì khi đi du lịch singapore malaysia, đi du lịch singapore mua gì, du lịch singapore nên mua gì....

rất nhiều du khách nước ngoài đến trung tâm ăn uống Maxwell phải reo lên vì những món ăn quả thực rất ngon.  Từ những món ăn truyền thống của người dân Singapore cho đến những món ăn đã được Âu hóa , những món ăn mang đậm hương vị phương Tây đều khôn xiết ngon và hấp dẫn. Đến nơi đây , bạn sẽ thấy hàng nghìn món ăn được chưng bày đẹp mắt trải dài trong các cửa hàng với những món ăn rất đặc sắc , quyến rũ , thú nhận. mà nếu đến đây một lần , hai lần , thậm chí ba lần bạn cũng  chẳng thể thưởng thức hết nổi tất thảy những món ăn ở chốn thiên đàng ăn uống này.Một góc của trung tâm thành thị vô cùng sôi nổi trong hoạt động và sôi động bởi nơi đây không chỉ cuốn hút người dân trong nước mà lôi cuốn rất nhiều du khách ngoại bang đến đây thưởng thức ẩm thực Đa chủng và phong phú.

Maxwell là một trọng tâm ăn uống đặc điểm của người Hoa. Từ khi mới bắt đầu chỉ có một vài cửa hàng mậu dịch bán đồ ăn , thức uống , tuy  nhiên sau một thời kì nơi đây đã trở thành trung tâm , là thiên đường ăn uống của người dân Singapore và là khu ăn uống ngoài trời rộng và thoáng , sạch sẽ đem lại cảm giác thú nhận. Giải nhiệt mùa hè với với món chè đá bào Singapore khi đến đây vào kì nghỉ hè này- đây là một trong những món tráng miệng phổ thông ở Singapore. Đặc biệt hơn khi bạn đến đây vào buổi tối , quang cảnh khói căm thù ngùn ngụt của những món ăn nấu bay lên , trong cái lạnh giá mà được vào đây ăn bát mỳ nấu thì quả  là tuyệt vời.


Liên hệ chi tiết :
 Đơn vị Phượng Hoàng tours 
Hotline :  01299.699.988 
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com

 
Top