chúng ta có 5 người , dự kiến đi du lịch singapore giá rẻ trong dịp tết 2016 sắp tới này. Xin tư vấn giúp đi du lịch Singapore ăn gì , ở đâu , rẻ nhất và kiệm ước nhất.  Chúng tôi dự kiến đi tự túc và đi trong 5 ngày. Xin cảm ơn?

Xin chào bạn , cám ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về Sự tình cẩm nang du lịch singapore tự túc ăn gì ở đâu đến cho chúng tôi. Để đáp lại thắc mắc này của bạn , chúng tôi đã tham khảo và tổng hợp dồi dào ý kiến của những du khách và phượt thủ đã từng du lịch Singapore tự mãn , giá rẻ. Và sau đây và 5 điểm ăn uống và 5 điểm ngủ nghỉ giá rẻ ở Singapore mà bạn có xác xuất tham khảo:



Những điểm ẩm thực giá rẻ , kiệm ước nên đến khi du lịch Singapore 

328 Katong Laksa , Katong 
Katong là một trong những điểm ăn uống giá rẻ lừng danh nhất Singapore. Hương vị ăn uống ở khu vực này là sự pha tạp phù hợp của ẩm thực Trung Hoa và Malay , thế nhưng lại mang đậm nét văn hóa ăn uống truyền thống của người Singapore.

Đến với Katong , bạn sẽ tùy ý thưởng thức những món ngon nức tiếng như Laksa , cá hấp lá chuối hay cơm cá giòn , …chỉ với khoảng 4SGD ( khoảng 65.000VNĐ ). Đặc biệt , ở đây bạn còn có khả năng tìm thấy bánh mỳ truyền thống của Việt Nam , nếu bỡ ngỡ ăn những món ăn của Singapore , giá cũng những cái bánh mì mì này cũng rất rẻ , chỉ khoảng 20-25.000VNĐ là bạn đã no căng bụng rồi.

Tian Tian và Yum Cha , China Town 
Một trong những điểm ẩm thực giá rẻ , kiệm ước ở Singapore mà các bạn có thể ghé đến khi du lịch , khám phá khu China Town đó là Tian Tian , một quầy ẩm thực thuộc trọng tâm Maxwell Food Centre.

Tại khu trọng tâm ăn uống Maxwell thừa thãi quầy và cửa hàng mậu dịch ẩm thực , nhưng được đông đảo du khách trong và ngoài nước đánh giá cao bởi chất lượng món ăn , giá cả , lao vụ và thái độ hoài nghi phục vụ người ốm vẫn là quầy ẩm thực Tian Tian. Đặc biệt , tại đây bạn sẽ được thưởng thức món cơm gà Hải Nam theo phong cách Singapore với giá chỉ khoảng 4.5 SGD ( tương đương với 70.000VNĐ ).  Ngoại giả  bạn cũng có thể ăn Laksa , Nasi Lemak , mỳ Hoành Thánh , Mee Sian , …với giá từ 4-8 SGD.

Bên cạnh Tian Tian , bạn cũng có thể ghé qua Yum Cha. Nhà hàng này cũng nằm trong khu China Town , và  là  ẩm thực siêu rẻ , siêu kiệm ước ở Singapore nếu bạn muốn thưởng thức một bữa tiệc Dim sum với giá 3 SDG ( 48.000VNĐ ).  Chẳng những vậy , nhà hàng này còn cuốn hút du khách bởi menu sản vật phong phú với cua sốt ớt , cháo ếch , tôm trứng muối…



Xem thêm: đi du lịch bụi singapore cần bao nhiêu tiền, đi du lịch singapore có cần xin visa không, đi du lịch singapore tự túc cần bao nhiêu tiền, bí quyết du lịch bụi singapore, cách xin visa du lịch singapore, chi phí đi du lịch bụi singapore, chi phí đi du lịch tự túc singapore, chi phí du lịch singapore tự túc, chia sẻ kinh nghiệm du lịch singapore, chuẩn bị gì khi đi du lịch singapore malaysia, đi du lịch singapore mua gì, du lịch singapore nên mua gì....

Andhra Curry , Khu Tiểu Ấn 
kiên cố , khi du lịch Singapore , bạn sẽ không thể không đến khu Tiểu Ấn , nơi sinh sống của người Mã Lai và Ấn Độ. Và nếu bạn muốn ẩm thực ở khu này thì hãy đến Andhra Curry , phía đông đường Orchard. Nhà hàng này được du khách biết đến là một điểm ẩm thực giá rẻ có  tươm tất những món ăn đặc sản được nấu theo phong cách Ấn , Malay nhưng lại mang đậm hương vị truyền thống của Singapore như: thịt cừu Mysore nấu với ớt xanh và rau mùi , cà ri đầu cá…

Đến với nhà hàng này , bạn sẽ chỉ mất khoảng 3-7 SGD là sẽ có một bữa no bụng , ngon miệng rồi. Nhất là sau khi ăn xong bạn có thể ghé các cửa hàng chung quanh để thăm quan và mua các đồ dùng tơ lụa , hương liệu , Trang điểm , đồ lưu niệm…

Annalakshmi , Clarke Quay
Khu Clarke Quay không chỉ lừng danh là  có nhiều nhà nghỉ , khách sạn giá bình dân cho khách du lịch tự túc mà còn quyến rũ ở nét ăn uống ngon , bổ , rẻ.

Trong những  ẩm thực ngon , giá rẻ nên đến khi du lịch Singapore tại Clarke Quay thì không thể không kể đến nhà hàng chay Ấn Độ Annalakshmi. Đến với nhà hàng này , bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 SGD ( 245.000VNĐ ) cho một bữa tiệc buffet chay thịnh soạn.

hy vọng rằng những giải đáp trên đây của chúng tôi về Sự tình du lịch Singapore ăn gì , ở đâu rẻ nhất , tiết kiệm nhất? sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Singapore tự mãn , tiết kiệm và bổ ích nhất. Chúc bạn và đoàn của mình du lịch Singapore thể hiện tâm trạng rất vui nhé.  Ví như  còn gì thắc mắc , hãy comment cho chúng ta , chúng tôi sẵn sàng phản hồi , giúp đỡ bạn.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty  Eastern Phoenix Travel 
Hotline :  04.3533.5388
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top