tour nha trang Vinpearlland   là khu vui chơi tiêu khiển kết hợp với khu nghĩ dưỡng thứ bậc 5 sao thời hạn quốc tế. Vinpearlland là một công trình hiện đại đặc sắc được so sánh ngang tầm với các công viên tiêu khiển trong chuye và thế giới. Khu du lịch Vinpearlland tọa lạc ngay trên hòn tre thuộc vịnh Nha Trang , tỉnh Khánh Hòa.
 Kết quả hình ảnh cho tour nha trang vinpearl
Xem thêm: tour di nha trang-vinpearl, du lịch đà nẵng - miền tây, du lịch hà nội nha trang 3 ngày 2 đêm
Kinh nghiệm đi  tour du lich nha trang vinpearl land
ngày nay có rất nhiều bạn đi Vinpearlland trong một ngày nhưng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả tham quan và vui chơi không trọn vẹn , lý do là các bạn chưa để sẵn trước kinh nghiệm du lịch Vinpearlland nên qua đó rất bởi ngở và không biết chơi cái gì trước và tham quan cái gì trước.
Để có một lộ trình tham quan và vui chơi giải trí ở khu du lịch Vinpearlland một cách thập toàn nên mình nêu ra lộ trình tham quan một ngày tại Vinpearlland cho các bạn biên soạn thử , để đúc kết kinh nghiệm trước khi qua bên Vinpearlland.

Dự bị khăn gói trước khi qua Vinpearlland :
- Một bộ đồ tắm : nếu không đem đồ tắm thì đem đồ thể thao hoặc đồ thun cũng được , công viên nước cắm mặc quần jear , kaki có nút phía sau , tối ưu bạn đem đồ tắm theo nhé.( Trong đó cũng có bán tiệm bán quần áo tắm nhưng mắc lắm. Có lần mình đi cùng vợ mình qua đó , vợ mình không có đem đồ tắm theo , vào tiệm mua một bộ đồ tắm giá   200k ) cần rút kinh nghiệm nhé các bạn.
- Một hoặc hai bộ đồ thay khi tắm công viên nước nhé.
- Đem theo khăn tắm và khăn chùi mặt ( trong đó không có khăn cho mình lao free đâu ).
- Một cái nón kết giành cho bạn nam , nữ thì nên đem nón vành ( vì bên Vinpearllad nắng nóng lắm ).
- Đem 1 chai nước nhỏ và bánh mì ngọt nhét vào balo , nhớ để dưới quần áo nhé. ( vì bên Vinpearlland cắm mang theo đồ ăn , có anh thẩm tra đồ ăn đứng ngay cổng ) Bên này bán đồ ăn rất dở mà mắc lắm các bạn ạh. Muốn ăn trưa thì nhớ trước khi mua vé vui chơi Vinpearlland thì mua luôn vé Fastfood chỉ có   55k/vé , ăn được một dĩa cơm sườn , miếng sườn cũng to lắm hoặc chọn bánh mì súc xích , ..  Trong suốt  đó có khoảng 5 món ăn nhẹ cho bạn chọn tối ưu chọn dĩa cơm cho có sức khỏe để vui chơi chứ.

- Mua vé Vinpearlland :   giá vé được vận dụng từ ngày 16/4/2014.
Vé khu vui chơi giải trí Vinpearl đi cáp treo về cáp treo giá người lớn   555k/vé , vè giành cho người già từ 60 tuổi trở lên giá   430k/vé , vé trẻ nít từ 1m đến 1m4 là   450k/vé .
Vé khu vui chơi tiêu khiển Vinpearl đi cáp treo về tàu giá người lớn   480k/vé , vé con trẻ từ 1m đến 1m4 là   400k/vé .
Vé ăn uống theo set menu được dùng 1 bữa giá   170k/vé   áp dụng cho 5 người trở lên , mua kèm theo vé khu vui chơi giải trí Vinpearl.
Vé Fastfood thức ăn nhanh giá   55k/vé , mua kèm theo vé khu vui chơi giải trí Vinpearl.
biên soạn thêm :   Kinh nghiệm du lịch Nha Trang
Khách sạn khi đi du lịch Vinpearlland :
Về phần lưu trú nhà nghỉ hoặc khách sạn thì các bạn biên soạn bài này :   khách sạn giá rẻ tại Nha Trang   hoặc nếu các bạn muốn ở tại khu resort Vinpearlland 5 sao thì giá:   195 USD/đêm   ( cho 2 người + buffet 3 bữa/ngày , liên hệ:   0583.544.177   công ty du lịch Vietour , địa chỉ: 18 Củ Chi , Vĩnh Hải , Nha Trang ).
công cụ đi lại ở  tour du lịch nha trang

Kết quả hình ảnh cho tour nha trang vinpearl
Lưu ý một điều là công cụ đi lại ở Nha Trang đa số dùng taxi cho tiện , nhanh gọn nhẹ giá cả cũng không cao lắm ,   10k/1km   đi 4 , 5 người thì không có bao nhiêu tiền cả.  Nếu muốn ở chơi lâu vài ngày và khám khá các nơi chốn du lịch khác tại Nha Trang thì mướn hẳn 1 xe máy chỉ có   100k   đến 120k/ngày   ở khách sạn hoặc nhà nghỉ nào cũng cho mướn xe cả , thỏa sức mà khám phá.
thời kì Các quy định biểu diễn đặc biệt tại khu vui chơi tiêu khiển Vinpearl :
Đây là điều bạn cần nắm để biết được thời kì của những chương trình trình diễn để tranh thủ mà đón xem.
Xiếc thú :   Mở cửa tất cả các ngày trong tuần , 3 suất diễn/ngày. Thời gian: 10h00 - 10h30 , 16h00 - 16h30 , 17h00 - 17h30 tại khu vui chơi ngoài trời.
sân khấu trình diễn nhạc nước: Suất 1: 19h00 - 19h25 và Suất 2: 20h00 - 20h25
biểu diễn cá heo:   suất 1: 11h00 - 11h40 và suất 2: 17h00 - 17h40.
trình diễn ca nhạc và kĩ xảo :   thời gian : 18h00 - 18h45 ( CN - thứ 5 ).  Thời kì  : 18h00 - 18h45 , 19h30 - 20h15 ( thứ 6 & thứ 7 ) tại sân khấu tạp kỹ , khu vui chơi ngoài trời.
Kịch rối :   thời kì : 18h00 - 18h45 hàng ngày tại nhà hàng Fastfood 5.
chương trình tiên nữ cá: Thời gian: 11h00 - 11h15 , 15h00 - 15h15 , 17h00 - 17h15 hàng ngày tại thủy cung Vinpearl.
lộ trình tham quan khu du lịch Vinpearlland trong một ngày :
Mình là Phạm Minh ở Sài Gòn nên đón xe Phương Trang ra tới Nha Trang là khoảng 3 giờ chiều liền vào khách sạn nhận phòng đã đặt trước , nghĩ ngơi tại khách sạn , ra bãi biển ẩm thực và khám phá Nha Trang về đêm , đặc biệt là chợ đêm và bãi biển Trần Phú. Các bạn nên nhớ cố gắng giữ sức đừng đi bộ quá nhiều vào buổi tối , để giành sức sáng mai chinh phục Vinpearlland nữa.
- Sáng :   mình thức lúc 8h ăn sáng tại khách sạn vì mình mướn khách sạn 3 sao ( King Town Hotel , website biên soạn : http://www.kingtownhotel.com.vn/ ) nên có bao ăn sáng buffer cho mình luôn nhiều món lắm ăn khá ngon , có hồ bơi trên tầng thượng nữa , 2 vợ chồng 1 phòng   500k/đêm . Ăn sáng xong tầm 9h bắt taxi ra bến cáp treo Vinpearlland mắc khoảng   50k , từ khách sạn đến bến cáp treo đúng 4 , 8km bo cho bác lái xe   2k   hihihi...  Về cùng với 3 người bạn nữa mỗi người chỉ có   10k tiền taxi quá rẻ phải không các bạn.
- Mua vé du lịch nha trang tham quan khu du lịch Vinpearlland bằng cáp treo về cáp treo cho tiện nhanh gọn nhẹ , đi tàu mất công bon chen.  Đi tới trước  qua tới khu du lịch là 10h ,
- 10h00   đi thang máy xuống chân núi , bắt đầu một trò chơi đầu tiên đó là xe trượt từ trên núi xuống trò đời này gọi là ( Alpine Coaster ) cảm giác rất mạnh nhé , yếu tim , lên máu , sợ độ cao đừng có chơi nhé. Mình thì lần đầu chơi đâu có biết gì đâu đứng chờ khoảng 1 tiếng đồng hồ mới được chơi tại dồi dào người chờ để chơi trò này , sau khi lên xe trượt có hệ thống giao thông kéo mình lên đỉnh núi hòn tre từ trên đỉnh mà trượt theo sườn núi xuống , cái cảm giác thực sự mình rất sợ , vì mình cũng hơi sợ độ cao , từ trên mà chúi nhủi xuống rung cả người , xuống tới chân núi mà cảm giác vẫn còn xanh mặt hihihi...Các bạn đừng quên thứ lỗi trò này nhé đi một lần cho nhớ đời hihi...
- 11h15   đi tháng máy lên chổ cáp treo khu này cũng có 2 cái trò cảm giác cực mạnh , mình thì mới đi xe trượt núi mặt Vẫn xanh như tào lá chuối mà thằng bạn thì kêu mình chơi thêm trò đời tàu lượn siêu tốc , trò này thì không mắc thời gian chờ đợi gì mấy , rất là nhanh vì cũng ít người đi hơn trò xe trượt núi , chẳng thể tưởng tưởng tượng được cảm giác lượn siêu tốc , mình chỉ biết nhắm mắt nhắm mũi lại và hò la , sau khi xuống thuộc cấp rung bầng bật , mình nói không chơi cảm giác mạnh nữa hihihi....còn 1 trò cảm giác mạnh đánh đu 3 chiều chỉ có mấy người bạn mình chơi mình và vợ mình ngôi coi hihi...sợ quá rồi.
- 12h00   đói bụng quá lại ngay nhà hàng ăn nhanh Fastfood của Vinpearlland để ăn , vì mình có mua sẳn vé ăn nhanh 55k/vé , vào đó thì tụi mình chọn mỗi người 1 dĩa cơm cho lấy lại sức.
- 13h00   vào khu vui chơi trong nhà , trong này thì giành cho trẻ nít nhiều hơn người lớn , một dãy các trò chơi game điện tử , tàu điện đụng , cưỡi bò tót , đua ngựa , boxing , thi hò la , phim 4D , ..  Đi đại khái một vòng mình và vợ mình quyết định vào xem phim 4D , đứng chờ đâu cũng 15 phút mới được xem phim 4D cũng 15 phút phim 4D xem đã lắm hình dung như thật vậy ngồi xem cũng chuyển động theo như phim , sau khi xem phim xong đi qua tham quan thủy cung.  Gắng gỏl tranh thủ mần răng qua tới thủy cung là   14h00   nhớ , thỉnh thoảng chờ xem phim cũng khá lâu vì thừa thãi người chờ xem phim.
- 14h00  du lịch nha trang qua tham quan khu thủy cung , trong này thừa thãi loài cá để các bạn tận mắt chứng kiếm một biển cả xanh đầy sinh vật biển. Những loài quý hiếm từ khắp thế giới cũng được sưu tầm và trưng bày tại đây.
- 15h00   khá thắm mệt , vì lội bộ lên xuống núi với đi tham quan thủy cung làm mình thắm mệt giữa trời nắng ôi bức tại đảo , đi tắm công viên nước cho mát và xua tan mỏi mệt , ngăm mình vào làng nước mát tại dòng sông trong công viên nước và chơi các trò chơi trong công viên nước cũng mắc 1h30 , 1h30   là cũng đủ để bạn thỏa mái rồi , ngăm nước nhiều quá có khi bị cảm nữa àh.
- 16h30   thay đồ này nọ nữa là   16h45   phút tranh thủ qua xem trình diễn cá heo vào lúc   17h00 , từ công viên nước qua khu trình diễn cá heo kế bên àh các bạn , 1 phút là đến nơi , tranh thủ vào khu trình diễn chọn cho mình chổ ngồi.  Biểu diễn  cá heo này nếu ai chưa xem thì nên xem nhé rất hay , những chú cá heo rất sáng dạ.  Kết thúc  chương trình trình diễn cá heo   17h40.
- 17h45   các bạn đừng đi đâu xa nhé , vì chân khá mỏi rồi , kế bên là khu biểu diễn nhạc nước , Các quy định trình diễn nhạc nước lúc   19h00.   Nên các bạn hãy ngồi nghỉ và kiếm cái gì đó ăn vặt cho đở đói tại gần khu đó cũng có người bán đồ ăn vặt.  Tối ưu là mua đồ vào khu biển diễn nhạc nước ăn và giành chổ sẳn , ngồi tán dóc cho đến giờ trình diễn nhé.
- 19h00   chương trình trình diễn bắt đầu , nhạc nước là sẽ trình diễn theo từng bài nhạc được chọn , mỗi bài 5 phút , nhìn rất lạ mắt và đẹp long lanh và nó được lập lại cũng theo những bài khác , tốt nhất là các bạn xem 1 hoặc 2 bài là được rồi , đừng có xem hết 5 bài ( lý do :   những bài hát nhạc nước được lập đi lập lại cũng chỉ bấy nhiêu , xem 1 , 2 bài để mở mang trí tuệ tầm mắt thôi , nếu các bạn xem hết 5 bài thì khi đi về lên cáp treo nghẹt người , không có chổ để về bằng cáp treo , bên Vinpearlland sẽ báo cáo cho bạn đi tàu về lục địa đó , trường hợp này dồi dào người mắc phải. ) tốt nhất nên xem 1 , 2 bài rồi về bấy chừ không có kẹt cáp , các bạn về rất thổi mái. Đây là kinh nghiệm cần phải nhớ.  Về tới lục địa là   19h50.
kết thúc một ngày cho chuyến du lịch nha trang  du lịch Vinpearlland , sau đó đi ăn uống rồi về lại khách sạn nghỉ ngơi.

CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top