Du lịch Nam Ninh-Trung Quốc nên ăn uống ở đâu? Những món ăn nào là món ăn truyền thống để có thể thưởng thức cho tour du lịch Trung Quốc thêm ý nghĩa?
Ẩm thực ở Nam Ninh:
Nhìn chung thì đồ ăn ở Nam Ninh khá dầu mỡ, các món ăn chủ yếu được chế biến bằng cách xào, rán thay vì hấp luộc. Vì thế, để tránh trường hợp bạn không thể ăn được các món ăn lạ miệng ở đây thì nên chuẩn bị trước muối vừng hoặc ruốc từ nhà.
Ẩm thực Nam ninh là sự kết hợp của các hương vị ở các vùng dân tộc thiểu số. Vì thế, du khách khi đến đây không chỉ được thương thức các món ăn lạ miêng, độc đáo, mà còn rất tươi ngọn cũng như bổ dưỡng cho sức khỏe.
MẶc dù, Nam Ninh không phải vùng đất của những món ăn nhưng với các phương pháp chế biến độc đao thì du lịch Nam Ninh, đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản của cùng này như rượu mực, cá, lẩu chó, vịt chiên lá chanh và cơm được gói trong lá sen được chế biến theo một cách rất riêng, mà chỉ có du lịch Trung Quốc đến Nam Ninh mới có dịp thưởng thức.


Ăn ở đâu Nam Ninh khi du lịch Trung Quốc?


Vấn đề đặt ra là ăn ở đâu khi du lịch Nam Ninh? Nam Ninh nổi tiếng với côn phố ẩm thực Trung Sơn - nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn theo nhiều phong cách, từ nhẹ nhàng đậm chất Trung Hoa, nhưng có khi lại là những món ăn nhẹ của xứ ngoài. Các cửa hàng mở cửa suốt cả ngày lẫn đêm, nên du khách du lịch Trung Quốc có thể thoải mái thưởng thức các đồ ăn ở đây dù trời đã về đêm.
Ở đây, nổi tiếng với các con phố như phố ăn đêm với các món nướng ở chợ đêm Nam Quốc, hay Kiến Chính, ăn cháo ở phố Viên Hồ, tìm đến các món đồ hải sản ở Phúc Kiến,...
Ngoài ra, còn có thể đến các nhà hàng ăn nhanh ở đường Cổ Thành, đường Tân Dân, đường Nguyên Hồ để ăn các món ăn nhanh nước ngoài tại đây như kem, humberge, bánh nướng pử KFC, Mc Donald mà khó có thể tìm thấy ở các cửa hàng Việt nam.
Dọc bờ sông là những con phố bán đồ ăn đêm như đồ nướng, bánh ngọt, mì vằn thắn phục vụ khách du lịch Trung Quốc đến tận 2h sáng giúp bạn không phải lo lắng khi ra đường vào ban đêm.

Các quán giải khát với nhiều loại đồ uống, giá cũng rất rẻ và được niêm yết giá rõ ràng. Nếu bạn là khách du lịch Trung Quốc mà không biết tiếng Trung thì có thể xem giá trên Menu của quán hoặc lựa chọn những quán sử dụng cả ngôn ngữ tiếng Anh.
Tham khảo thêm tour khác: phượng hoàng cổ trấn tour
 
Top