Lệ Giang được biết đến là 1 trong 10 thành cổ đẹp nhất Trung Quốc. Nằm trên độ cao 2300m, khí hậu mát mẻ quanh năm. Được ví như “Venice của Phương Đông” hay “Thành phố kênh cầu” với những con kênh uốn lượn bao quanh thành cổ cùng hàng liễu rủ quanh bờ. Lệ Giang cứ êm đềm, thơ mộng đến lạ.

Tour Lệ Giang Shangrila khám phá những điểm nổi bật: Đại Nghiên cổ trấn, Thúc Hà cổ trấn, Bạch Sa cổ trấn, Núi tuyết Ngọc Long, Thung lũng Lam Nguyệt, Ngọc Thủy Trại, Cam Hải Từ..


Thành cổ Lệ Giang


Thành cổ Lệ Giang


Thành cổ Lệ Giang


Thành cổ Lệ Giang


Thành cổ Lệ Giang


Thung lũng Lam Nguyệt dưới chân núi tuyết Ngọc Long


Núi tuyết Ngọc Long ở độ cao 3200m


Cam Hải Từ dưới chân núi tuyết Ngọc Long

Còn Shangrila người ta vẫn thường gọi Shangri-La với cái tên là thung lũng bất tử, có lẽ, sự bất tử đó hiện lên không chỉ ở phong cảnh đẹp say lòng nơi ấy mà còn bởi cuộc sống hạnh phúc của những người con vùng Shangri-La. 
Phố cổ Dukezong, Tu viện Songzanlin, Công viên quốc gia Pudacuo (hoặc Potatso).... là những điểm nổi bật ở Shangri-La. Bạn không nên bỏ lỡ chúng.

Tu viện Songzanlin

Tour Lệ Giang Shangrila được Du lịch Phượng Hoàng mở bán cả 2 đầu Hà Nội và Hồ Chí Minh. Khởi hành hàng tuần. Để được tư vấn kĩ hơn vui lòng liên hệ Hotline: 0975 699 988.
 
Top