Cùng du lịch trung quốc giá rẻ đến với Côn Minh, du khách sẽ hoàn toàn được nghe nhiều về loại thuốc lá Hồng Hà có sự nổi tiếng khắp vùng Vân Nam; đặc biệt là về rừng đá Thạch Lâm tuyệt đẹp; hay cũng có thể là về Vũ yến tại Đại yến cung – đây là một trong những sản phẩm du lịch đặc biệt nổi tiếng thế giới.
Năm 1999, khi đã được hoàn toàn lựa chọn làm một địa điểm tổ chức hội nghị của Expo với những sự có mặt đặc biệt của 44 nguyên thủ trên thế giới, thì Côn Minh đã tăng tốc và được bứt phá về mọi mặt. Bước qua những cửa ngõ thành phố, người ta sẽ phải hoàn toàn ghi nhận rằng đây là một đô thị mới được quy hoạch tốt, rất chuẩn. Trung tâm thành phố là hàng loạt các loại toà nhà cao tầng được khoác lên người của những thương hiệu nổi tiếng như Parkson, Adidas, Ford... Nhưng điều khiến du khách cảm kích khi đến với Côn Minh, du khách đi du lịch trung quốc giá rẻ sẽ được nghe nhiều về loại thuốc lá Hồng Hà nổi tiếng khắp vùng Vân Nam; hoàn toàn về rừng đá Thạch Lâm tuyệt đẹp. Đến đây không phải sự choáng ngợp mà là cảm giác hoàn toàn thân thiện, bình yên. Xen giữa các công trình đặc biệt là những mảng xanh của công viên được "ưu ái" bởi dành riêng cho rất nhiều diện tích.
Nếu tới Côn Minh đúng mùa, bạn cùng du lịch trung quốc giá rẻ sẽ được thấy những đàn mòng biển rất đẹp về trong công viên Thanh Hồ. Người dân tại Côn Minh rất ít nói tiếng Anh hay ngoại ngữ khác. Một mẹo nhỏ khi bạn "lâm nguy" trên đường phố là hãy hỏi các em học sinh, đây là những hướng dẫn viên du lịch cực kỳ nhiệt tình. Dù là bất cứ tháng nào trong năm, một ngày ở Côn Minh nhiệt độ cũng rất chênh lệch. Từ trưa đến chiều sẽ nóng hoặc mát mẻ nhưng tối thì khá lạnh, thậm chí nhiệt độ có thể xuống rất thấp.
du-lich-con-minh
Vì thế đừng quên mang theo chiếc áo khoác hoặc áo len mỏng phòng thân. Một thứ nữa cũng quan trọng khi du khách đi du lịch trung quốc giá rẻ là chiếc ô vì mưa ở Côn Minh không thể đoán trước được và cũng rất to.
Đã đến Côn Minh thì đừng tiếc tiền tham dự Vũ yến, vì trên thế giới người ta xếp chương trình này chỉ sau Moulin Rouge ở Paris (Pháp) và Sex Show ở Thái Lan.
Phượng hoàng tour chia sẻ thêm kinh nghiệm đi phượng hoàng cổ trấn để quý khách tham khảo
 
Top