Bạn đang cần tìm tour du lịch Lào 4 ngày từ Hà Nội? Với Chương trình du lich Lao 4 ngày từ Hà Nội của Phượng hoàng tours tham quan và du lịch ở thành phố Viêng Chăn và Cố đô Luông Pha băng dưới đây, bạn rất nên tham khảo:

Ngày 1: HÀ NỘI – VIÊNG CHĂN (Ăn trưa, tối)

Du lịch Lào 4 ngày khởi hành từ Hà Nội- tham gia lễ hội Thạt Luổng
Du lịch Lào 4 ngày khởi hành từ Hà Nội- tham gia lễ hội Thạt Luổng
Bắt đầu buổi sáng chương trình du lịch Lào,  Đoàn Khách tập trung trước tại điểm hẹn , Hướng dẫn và Xe của Phượng hoàng tours đón ra sân bay quốc tế Nội Bài  bắt đầu Lịch Trình Du lich Lào. Quý khách đón chuyến bay của hãng hàng không quốc tế VN Airline đi Lào.

Mất 4 tiếng để đi từ Hà Nội đến Viên Chăn, Hướng dẫn viên và Xe đón Đoàn tại sân bay Wattay - Viên Chăn Đưa đoàn về Trung tâm thành phố. Quí Khách Ăn trưa tại nhà hàng, nhận phòng và nghỉ ngơi ở khách sạn

Chiều thăm quan hệ thống các ngôi chùa như ngôi chùa cổ Sisaket được xây dựng năm 1818 với 6840 bức tượng phật. Tiếp đó Quí Khách đi thăm Chùa Hò Phra Keo, ngôi chùa mang phong cách kiến trúc Khmer đặc sắc. Tiếp đến thăm Chùa Sỉ Mương, một ngôi chùa nổi tiếng liêng thiêng, ở đây Quý khách sẽ được buộc chỉ cổ tay cầu may mắn, sau đó đi thăm That Luang - Trái tim của đất nước triệu voi. Đoàn dừng chân ở Khải Hoàn Môn Patuxay điểm nổi tiếng để ngắm toàn thành phố Viêng Chăn từ trên cao. GHé đến mua sắm ở Talat Sao (Chợ Sáng).

Tối ăn ở nhà hàng và thăm quan mua sắm ở khu chợ đêm Viên Chăn

Ngày 2: VIÊNG CHĂN - LUÔNG PHA BĂNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Dùng bữa sáng ở khách sạn và thu dọn hành lý để lên đường đến với thành phố Luang Prabang. Trên đường ghé thăm khu vườn phật nổi tiếng của Lào  với nhiều bức tượng phật được làm nên với những hình dáng độc đáo và thành phố vui chơi của những vị khách tây Vang Viêng, dùng bữa trưa ở Vang Viêng. Tối đến Luang Prabang và nghỉ ngơi ở khách sạn.
Xem thêm:   Du lịch Lào-Thái Lan-Udon Thani 3N2Đ giá rẻ từ Hà Nội
Ngày 3:  KHÁM PHÁ CỐ ĐÔ LUÔNG PHA BĂNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Từ 5-6:00: Hướng dẫn đưa  Đoàn Khách xem Tắc-Bạt  tức các nhà sư sẽ đi theo hàng dọc trên đường để nhận những món đồ mà người dân địa phương dâng lên, là một trong những nét văn hóa đặc trưng chỉ có ở người Lào

8:00: Quý khách sẽ Thăm quan Động Pak Ou (động cửa sông Nam Ou) là các động đá vôi Tham Ting (Hạ Động) và Tham Theung (Thượng Động) nằm gần trung tâm Luang Prabang. Trong động có những chạm khắc ấn tượng với hơn 4000 pho tượng Phật cổ có từ hơn 300 năm trước với đủ kích thước và hình dạng do người dân Lào ban đêm chèo thuyền trốn giặc để cất giấu tượng Phật khi kinh đô Luang Prabang bị ngọai xâm.

12:00: Sau khi dùng bữa trưa ở nhà hàng, Quý khách tham quan Thác nước Kuang Si là hệ thống quần thể các thác nước gồm nhiều thác nước nhỏ, và hồ bơi trong, mát

Tối: Ăn tối ở nhà hàng xong, Đoàn có thể đi thăm quan, khám phá Luông Pha băng về đêm hoặc đến các vũ trường địa phương để thưởng thức vào các điệu nhảy truyền thống của Lào.
Xem thêm:  Tour du lịch Lào - Campuchia - Việt Nam 18 ngày xuất phát từ Hồ Chí Minh
Du lịch Lào 4 ngày khởi hành từ Hà Nội
Du lịch Lào 4 ngày khởi hành từ Hà Nội
Ngày 4:  LUÔNG PHA BĂNG - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Sau bữa sáng, đi ngắm bình minh trên đỉnh Phou Si. Đoàn tham quan Bảo tàng Quốc gia (Hoàng triều trước đây), nơi trưng bày một số các đồ vật cá nhân của các thành viên trong Hoàng tộc, thăm quan Wat Xieng Thong.
Buổi trưa ăn ở nhà hàng và chiều về mua sắm tự do để làm quà du lịch Lào, sau đó, thu dọn hành lý và làm thủ tục trả phòng.
15:00 HDV và Xe oto đưa Quí Khách đến sân bay Luông Pha băng làm thủ tục để về Việt nam. Xe và Hướng dẫn viên của EP Travel ở Hà Nội sẽ đón và đưa Đoàn Khách về lại điểm hẹn lúc trước.
Kết thúc tour du lịch lào 4 ngày từ Hà Nội.
Chi tiết các tour du lịch Lào liên hệ Phượng hoàng tours - 0975 699 988
 
Top