Cùng Tour du lịch Phượng hoàng,du lich Malaysia để các con nhỏ giải trí ở LegoLand với các tour du lịch Malaysia giá rẻ kết hợp du lịch Singapore,...

Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường vui chơi mới của Đông Nam Á
Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường vui chơi mới của Đông Nam Á
Nếu không lựa chọn thành phố phát triển Kuala Lumpur, hay thành cổ ấn tượng Melaka hay cao nguyên giải trí Genting, khách du lịch có thêm điểm du lịch mới khi đến du lịch Malaysia. Đó là khu vui chơi, giải trí Legoland có  diện tích tới 30 ha, nằm ở thành phố công nghiệp của Malaysia miền nam Johor Bahru. Nơi đây đã thu hút khoảng 2 triệu lượt người đến tham quanvà thành điểm du lịch yêu thích khi du lịch Malaysia.
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia tour 3 ngày giá tốt nhất
Phía cổng chào và khu vực soát vé, các bé sẽ thấy các con thú ngộ nghĩnh như khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, rồng, ngựa... được bày đặt theo nghệ thuật lego, có kích thước to bé nằm tại đường đi, tạo sự gần gũi. Nếu dạo quanh một vòng Legoland và tham gia lần lượt các trò chơi ở các khu vực vui chơi ấn tượng Lego Technic, Lego Kingdom, Imagination, Lego Land, Miniland, Land of Adventure khách du lịch du lich Legoland Malaysia sẽ thấy nhiều điểm thú vị, hấp dẫn ở đây như cảm giác khi kết thúc xong một tác phẩm lego hay mạo hiểm khi trượt nước, ngồi tàu lượn trên không..
Khu vui chơi, giải trí Legoland này} thu hút phần nhiều là trẻ em, sẽ được thỏa sức vui chơi vào thiên đường giải trí như xếp hình trí tuệ, giải trí vào các trò mạo hiểm có nhiều người chơi như: đua ôtô, cứu hỏa, tàu lượn trên không, trượt nước, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật... Bố mẹ có thể vui chơi cùng các con nhỏ giúp các con phát triển trí tưởng tượng, tăng khả năng sáng tạo cũng như hiểu rõ con cái mình hơn.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 3 ngay 2 dem tu Ha Noi

Trong đó các khu giải trí, Legoland có một khu vực rộng để bạn nhìn được nét đẹp nhiều điểm đến nổi tiếng của châu Á nhờ nghệ thuật lego. Đó là Miniland, nơi trưng bày mô hình thu nhỏ với tỷ lệ 1:20 của tòa tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur), đền Angkor Wat (Campuchia), phố cổ Hội An (Việt Nam), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Lý Trường Thành và Tử Cấm Thành (Bắc Kinh, Trung Quốc), Singapore Flyer, Boat Quay (Singapore), đền Wat Arun (Thái Lan), thuyền rồng hoàng gia Karaweik Hall (Myanmar)... Những công trình này được làm một cách tỉ mỉ, giống thật đến từng mảnh chi tiết từ hơn 30 triệu viên gạch logo.Nhìn chúng, du khách không khỏi bất ngờ, thán phục về sự tinh xảo của nghệ thuật lego.
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt nhất
Để tìm hiểu hết Legoland Malaysia, khách du lịch có thể mất nửa ngày, thậm chỉ cả một ngày. Vì vậy, nên sắp xếp du lịch vào cuối tuần hoặc hè khi con nhỏ được nghỉ học.
Tiền vé thăm quan:
- Người lớn: 140 ringgit (khoảng 980.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 105 ringgit (khoảng 735.000 đồng).
- Trẻ em (từ 3-11 tuổi): 110 ringgit (khoảng 770.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 82,80 ringgit (khoảng 580.000 đồng).

Mọi thông tin chi tiết về chương trình du lịch Malaysia xin quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 04 35 33 53 88/ 04 35 33 86 hoặc 0975 69 99 88- Mr Phương
Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top