Du lich Malaysia và khách du lịch đến Penang có thể tham gia sử dụng một vài gợi ý này để cuộc đi chơi thêm thú vị.

Picnic tại mũi Muka Head
Khách du lịch có thể thăm quan Vườn quốc gia ở Penang để thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên rất đẹp. Dù đây có thể xem như Vườn quốc gia với diện tích không phải rộng nhất thế giới, bạn vẫn sẽ có tour du lịch tuyệt vời khi thuê tàu để đến thăm hòn đảo Muka quyến rũ và tổ chức bữa với đồ nướng. Cũng như đến khám phá ở Khu bảo tồn rùa nằm ở Pantai Kerachut sau khi dùng xong bữa trưa.


Xem thêm: Du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt nhất
Trải nghiệm trên xe 3 bánh
Mỗi một nơi của Penang đều ẩn chứa vô số những điều hay ho và trò chuyện, gặp gỡ là cách tốt nhất để tìm hiểu với dân địa phương. Bạn nên ngồi trên chiếc xe ba bánh ngắm các con đường và cảm nhận những câu chuyện liên quan đến các tòa nhà cổ kính. Người lái xe sẽ gợi ý những điểm hấp dẫn để ăn trưa, một số địa điểm nên du lịch , các trải nghiệm mới vì họ là những người hiểu rõ về Penang hơn ai khác.

Nếm mùi của trái cây
Sầu riêng là loại quả được rất nhiều khách du lịch du lịch Malaysia ưa chuộng. Nhất sầu riêng ruột đỏ rất nên thử ở Penang. Ghé chợ sáng ở gần ngõ Love Lane để mua sầu riêng với giá tốt nhất.

Uống thử loại nước uống đặc biệt
Đi đến Penang, khách du lịch hãy nếm thử loại thức uống mang thương hiệu địa phương có tên là Toddy, được làm từ đường thốt nốt, dừa. Nơi để thưởng thức Toddy ngon nhất ở nhà hàng hải sản Ong Cheng Huat hay phố Chợ -Market Lane nằm ở Georgetown.

Xem thêm:  
Du lich Malaysia gia re 5 ngay 4 dem
Du lịch Malaysia tour 3 ngày giá tốt nhất 

Thưởng ngoạn vẻ đẹp của Penang
Tìm hiểu lịch sử ở bảo tàng chiến tranh Penang, hay ghé đến ở khu biệt thự lâu đời ở Relau, và thăm quan ngôi đền thiêng về diệt trừ yêu tà.
Thông tin về du lịch Malaysia liên hệ chi tiết:
[b] Hotline[/b]: 0435 335 388- Mr Phương
[b] Email [/b]: phuonghoangtours@gmail.com
 
Top